ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Review Case iPhone X-Match USAMS


วันนี้จะมา Review case iPhone USAMS X-Match Series

รุ่นนี้เป็นรุ่นยอดนิยมอีกตัวนึง มาดูคุณสมบัติ กันก่อนดีกว่าว่าเจ้า case iPhone ตัวนี้มีดีอะไรบ้าง

- ทำจากวัสดุชนิดพิเศษ (TPU) ซึ่งมีความยืดหยุ่นคล้ายซิลิโคน แต่จะคงรูปได้ดีกว่า ไม่ย้วยเมื่อใช้ไปนานๆ ตัวเคสเป็นแบบใส-ด้าน
- ขอบเคสมีสายรัดขอบหน้าหลัง ช่วยเพิ่มความรัดกระชับให้ตัวเคสกับไอโฟน ซึ่งจะมีให้เปลี่ยน 2 สี ขาว, ดำ แถมยังช่วยเพิ่มความสวยงามอีกด้วย
- ครอบคลุม iPhone เครื่องเก่งของคุณ ปกป้องได้รอบด้าน
- บางพิเศษ ไม่ทำให้ตัวเครื่องดูหนาเทอะทะ
- ภายในกล่องมีฟิล์มแบบใสแถมมาให้อีกด้วย
- มี 5 สี ดำ ชมพู ฟ้า ส้ม ขาว ให้เลือกตามชอบใจ


มาแกะกล่องกันดีกว่า

เคสของเราถูกใส่มาในกล่องที่ดูแข็งแรง ปกป้องเคสก่อนถึงมือคุณไม่ต้องห่วงว่าจะบุบสลาย

แกะมาแล้วเราจะพบเคส TPU 1 ตัว พร้อมตัวสายคาด สีขาว และสีดำ อย่างละ 1 ชุด ในชุดมี 2 เส้น แล้วยังมีฟิล์มด้านหน้าให้อีกด้วย


วิธีใส่เราก็เอา iphone ใส่ไปในตัวเคสก่อน จากนั้นจึงใช้ยางรัดขอบหน้าหลัง ที่ให้มาใส่ทับไปอีกครั้ง หากต้องการจะถอดเคสไอโฟนออกเราก็แกะยางชุดบนก่อน แล้วก็เอาเครื่องออก จากนั้นค่อยแกะยางชุดล่างออก


ง่ายๆ แค่นี้เองไอโฟนตัวเก่งของเราก็จะดูสวยงามขึ้้นเป็นกอง แถมยังไม่ต้องห่วงว่าเครื่องเราจะเป็นรอยขีดข่วนจากการใช้งานอีกด้วย เป็นเคสไอโฟนอีกรุ่นที่เราอยากจะแนะนำจ้า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น