ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว Eloop E12 VS. Eloop E10 เหมือนหรือต่างกันอย่างไร

เปรียบเทียบ Eloop E10 และ Eloop E12 แบบละเอียด


  Eloop เป็น Power bank นั้นมียอดขายสูงมากๆในประเทศไทย ณ.ตอนนี้   มีผู้สอบถามเข้ามาบ่อยว่า ทำไม Eloop ถึงดัง มีข้อดีอะไรเป็นพิเศษ  จากประสบการณ์การขาย Power bank มามากกว่า 3 ปี  นั้น Power bank ที่เป็นยี่ห้อ จากโรงงานดีๆ มีคุณภาพไม่ต่างกัน เท่าใดนัก ความคงทนก็ไม่ต่างกัน พอจะสันนิษฐานได้ว่า อาจจะเป็นเพราะ Eloop เป็นแบตสำรองเจ้าแรกๆ ที่ผลิตความจุสูงมากในราคาที่ต่ำที่สุดขณะนั้น และ อีกสาเหตุนึง เรื่องความคงทนของสินค้าในรุ่นแรกๆ นั้นดีมาก จึงทำให้ชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมา แซง yoobao ในขณะนั้น  ทำให้หลายๆรุ่นที่ตามมาของ Eloop  จึงได้รับความนิยมต่อๆกันมา
  ซึ่งล่าสุด Power bank Eloop ได้ออกรุ่นใหม่ออกมา คือ Eloop E12  รูปร่างและวัสดุทำออกมาคล้ายกับ Eloop E10  วันนี้ Caseintrendshop เลย เริ่มทำการ เปรียบเทียบ Eloop ทั้ง 2 รุ่นให้ทุกท่านได้ชมกัน

เริ่มการประชันแบบ Side by Side Eloop E12 V.S. Eloop E10

1.  เทียบกล่องด้านนอก Eloop E10  และ Eloop E12  Package ของ E10 จะเป็นพลาสติกใส  ส่วนของ E12 จะเป็นกล่องกระดาษ



2.  Power bank Eloop ทั้ง 2 รุ่นมีสายและซองแถมมาเช่นเดียวกัน



3.  โดยทั้ง 2 รุ่นมีผิวเดียวกัน ทำจากวัสดุเช่นเดียวกัน  แต่ Eloop E10 จะมีขนาดใหญ่กว่า Eloop E12 เล็กน้อย


4.  ในเรื่องของความจุ E10 มีความจุ 10,000 mAh   ส่วน Eloop E12 มีความจุ 11,000 mAh

5.  ช่องในการชาร์จไฟของ Eloop E10 มีช่องชาร์จ 1 ช่อง Output ที่ 2.1 A    ส่วน Eloop E12 มี Output 2 ช่องที่ 2.1 A และ 1 A.  ส่วนนี้ทำให้ E12 เจ๋งกว่า E10 นะคะเนี่ยะ


6.   สายชาร์จ ของ Eloop E10 เป็นแบบ สายเส้นเดียวสามารถเก็บในตัวได้เลย  (แต่มีข้อเสียที่มีขนาดสั้นกว่า) แต่สายชาร์จของ eloop E12 เป็นสายแบบยาว



7.  เรื่องของน้ำหนัก Eloop E10 มีน้ำหนักมากกว่า eloop E12 เล็กน้อย คงเนื่องมาจาก ขนาดที่ใหญ่กว่า 


บทสรุปของ Power bank ทั้ง 2 รุ่นจึงเป็นดังนี้

-    พิจารณาในเรื่องขนาด และน้ำหนักของ Powerbank ทั้ง 2 รุ่น เสมอกันเพราะขนาด และ น้ำหนักไม่ได้แตกต่างกันมาก

-    ด้านสายชาร์จ ของ E10 จะมีจุดเด่นที่สามารถเก็บสายได้ในตัวเครื่อง แต่ สาย E12 นั้นมีความยาว กว่า ทำให้สะดวกในการใช้งานกว่า
  
-    ช่องชาร์จ ของ E10 มี 1 ช่อง  แต่ช่องชาร์จของ E12 มีถึง 2 ช่อง  ในส่วนนี้ eloop จะดูโดดเด่นกว่าเล็กน้อย แต่อย่างไร ทั้ง 2 รุ่น ก็ยังมี Output ที่ 2.1 A  เท่ากันทำให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้ทุกประเภท
ข้อสรุปที่เราได้ทำการเปรียบเทียบก็คือ  จุดเด่นของ eloop E10 จะพกพาดีกว่าสะดวกกว่า เนื่องจากมีสายชาร์จแบบเก็บได้ตัว   แต่ E12 มีความหลากหลายในการใช้งานมากกว่า

     รีวิว Power bank ทั้ง 2 รุ่นที่เรานำมาเทียบกันนี้ คงทำให้ลูกค้าหลายๆท่านที่กำลังตัดสินใจเลือก Power bank ทั้ง 2 รุ่นได้ประโยชน์ และข้อมูลที่ช่วยให้การตัดสินใจได้ง่ายขึ้น แต่ท้ายที่สุดที่ลืมไม่ได้คือ Eloop มีของปลอมระบาด อย่างไรโปรดเลือกซื้อร้านที่ท่านคิดว่าไว้ใจได้ อีกทั้งการใช้งาน Powerbank ต้องเลือกร้านที่มีบริการหลังการขายที่ดี เพราะ Power bank เป็นอุปกรณ์ที่ต้องการประกันหลังการขาย ขอให้ท่านโชคดีในการใช้งานค่ะ  โปรดติดตามบทความต่างๆ ของเราได้ทาง  www.caseintrend.com    ได้ตลอดค่ะ ขอบคุณมากค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น