ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เลือกซื้อสายชาร์จ iPhone 5 ทำอย่างไร ?

 เลือกซื้อสายชาร์จ iPhone 5 ทำอย่างไร ?



 
iPhone 5  ถือว่าเป็นรุ่นที่ Apple ทำยอดขายได้ดีที่สุด แต่นับอายุของการออกขายครั้งแรก มาถึงวันนี้ก็ 1-2 ปีเข้าไปแล้วจึงทำให้เกิดปัญหากับผู้ใช้ตามมาก็คือ หัวชาร์จ หรือสายชาร์จก็เริ่มเสื่อมไปตามอายุการใช้งาน วันนี้ Caseintrend จึงมาขอแนะนำวิธีการเลือกซื้อ สายชาร์จ iPhone 5 หลักการเลือกซื้อสาย iPhone 5 นี้ ยังสามารถใช้ในการเลือกซื้อสาย iPhone 5s  iPhone 6 , iPhone 6 plus และ iPad ได้อีกด้วยเนื่องจากอุปกรณ์ดังกล่าวใช้หัว Lightning เช่นเดียวกัน จึงสามารถนำหลัการเดียวไปใช้ด้วยกันได้


สิ่งที่ควรคำนึงในการเลือกซื้อ สายชาร์จ iPhone 5


    1. ควรพิจารณา เลือกซื้อ สายชาร์จ iPhone 5 ที่มาจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน โรงงานที่ได้มาตรฐาน ยี่ห้อ ที่มีอยู่ในท้องตลาดตอนนี้ ก็จะมี Golf , Remax , Hoco  , Baseus , Usams  โดยโรงงานพวกนี้จะมีเทคโนโลยี ชั้นสูงทำให้สินค้าที่ผลิตออกมามีคุณภาพ อีกทั้งยังเป็นผู้รับจ้างผลิตสายให้กับ Apple หรือที่เราเรียกกันว่า โรงงาน OEM อีกด้วย

     2. สายของแท้ จะต่างจากสายชาร์จ iPhone 5 ที่ขายตามตลาดนัด  สิ่งที่สังเกตุได้ง่ายก็คือ ราคา และ วัสดุที่ใช้ทำสาย

    3.  สายชาร์จ iPhone 5  ควรจะ Support IOS ได้ทุก version เนื่องจาก apple ได้ออกระบบป้องกันการใช้สายชาร์จปลอม หากสายไม่ได้คุณภาพ เวลาชาร์จจะขึ้น ว่า สายนี้ไม่ Support

    4.  สายชาร์จ iPhone 5 ควรมีความยาว 1-2 เมตร  หากยาวเกินกว่านี้ จะมีผลต่อประสิทธิภาพการชาร์จไฟ สายที่ยาว มักจะชาร์จได้ช้ากว่า สายที่สั้น
5.       หัวชาร์จของสายชาร์จ ควรมีความแข็งแรง เพราะบริเวณหัวชาร์จนี้มักจะมีปัญหาเสียได้เร็วที่สุด

    5. สายชาร์จ iPhone 5 ที่มีคุณภาพ ต้องสามารถโอนถ่ายข้อมูลได้ด้วย


  
  สรุปได้ว่า หลักสำคัญที่สุดที่เราควรพิจารณาก็คือ  ให้เราคำนึงถึงสายที่ผลิตจากโรงงานมีคุณภาพ ก็จะสามารถแก้ปัญหาดังกล่าวได้ทั้งหมด   ในตอนต่อไป Caseintrend จะลงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการเลือกซื้อ สายชาร์จ iPhone แบบสายสั้นหรือสายยาว ดีกว่ากันอย่างไร 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น