ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เคส iPhone 6 แบบพิเศษ สำหรับงานเฉพาะด้าน

เคส iPhone 6  แบบเฉพาะด้าน เพื่อเลือกใช้แบบเฉพาะด้าน เช่นงานลุยๆ หรือ กับการท่องเที่ยง ในโอกาสพิเศษๆ


ในท้องตลาดเคส ขณะนี้ มีเคส iPhone 6  ที่ใช้เฉพาะด้าน อยู่  2-3 ชนิด โดยไม่รวม เคส iPhone 6 แบบปกติที่หลายต่อหลายคนมีใช้งานกันนะครับ

 1. เคสกันกระแทก อึด ทึก ทน   เคสพวกนี้จำนวนมากแล้วจะเกิดจากวัสดุ แยกย่อนอีก 2 ชนิด คือ
  - เคสซิลิโคน  เนื่องจากซิลิโคนเป็นวัสดุที่ดูดซึมแรงกระแทกได้ค่อนข้างดี เนื้อนิ่ม จึงทำให้ได้รับความนิยมอยู่เสมอ เราจะเห็น เคสพวกนี้ได้เช่น ยี่ห้อ Giffin survivor case  โดยคุณสมบัติที่มักสอดแทรกมาเพิ่มเติมคือ สามารถกันละออกน้ำฝนได้ระดับหนึ่ง โดยตามจุดต่างๆ  จะมี ซีลป้องกันน้ำเข้าไว้ด้วย แต่จะไม่ถึงขนาด นำไปดำน้ำได้นะครับ
 - เคสโลหะ เคสประเภทนี้จะมีความสวยหรู และแกร่ง มากๆ โดยภายในของเคส พวกนี้มักมีฟองน้ำ หรือยางกันกระแทกอยู่ภายใน ทำหน้าที่ซับแรงกระแทก หน้าจออาจจะมีกระจก Golira Glass เพื่อคุ้มกันแรงกระแทกอีกชั้นนึ่ง และเช่นกัน จะมีคุณสมบัติ ปกป้องละอองน้ำมาด้วย  ยกตัวอย่างเช่น ยี่ห้อ Lunatik เคส iPhone 6 กันกระแทก

2. เคสกันน้ำ  เคสแบบนี้มักได้รับความชื่นชมเป็นพิเศษ ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ และช่วง Summer สำหรับนักท่องเที่ยวที่หวังนำโทรศัพท์ iPhone 6 ไปดำน้ำ หรือ เล่นน้ำทะเล โดยคุณสมบัติพิเศษของ เคส iPhone 6 ประเภทนี้ จะใช้ดำน้ำลึกได้ประมาณ 1-3 เมตร สามารถกันฝุ่นกันกระแทกได้พอประมาณ เคสพวกนี้จะมีหลากหลายยี่ห้อ เช่น เคส iPhone 6 Survivor + Catalyst

 อย่างไรลองเลือกคัดใช้เคสให้เหมาะกับสภาพการใช้งาน และคำนึงถึงราคาด้วยนะครับ   โอกาสหน้าเราจะนำสาระต่างๆมานำเสนออีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น