ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เทคนิคการเลือก สกรีน Power bank เพื่อใช้เป็นของขวัญให้กับลูกค้าคนสำคัญ

เทคนิคการเลือก สกรีน Power bank  เพื่อใช้เป็นของขวัญให้กับลูกค้าคนสำคัญ



 หลายๆท่าน  มักจะเลือกใช้เทศกาลปีใหม่ หรือ วันสำคัญต่างๆ ในการมอบของขวัญให้แก่กัน ยิ่งร้านใหญ่ๆ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ต่างคัดเลือกสินค้าเพื่อไปแจกให้กับลูกค้าคนสำคัญๆ  มักให้ความสำคัญเป็นอย่างการเลือกสินค้า  เพราะกลัวซื้อไปแล้วจะไม่โดนใจต่อผู้รับ  ถ้าหากผู้รับได้ไปแล้วไม่ถูกใจ แล้วไม่ได้ใช้งานจริงๆ ผู้ให้ก็รู้สึกไม่ดี  โดนเสียงบ่นจากผู้ใช้ ว่าหากให้สินค้าอย่างนี้  อย่าให้เสียดีกว่า T_T   ซึ่งในปี 2 ปีมานี้ สินค้าที่ได้รับความชื่นชอบมากๆ ก็หนีไม่พ้น Power bank ซึ่ง Power bank ในขณะนี้นับว่าเป็นอุปกรณ์ที่คนส่วนมากที่มี SmartPhone ต่างต้องมีใช้งาน ใน ห้างต่างๆเลยต่าง สรรหา Power bank คุณภาพดีๆ มา สกรีน Power bank  ซึ่งการเลือกเฟ้น Power bank มาใช้ในการ Screen Power bank ก็เป็นสิ่งยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน เรื่องจาก แต่ละประเภท ยี่ห้อ มีขนาด และคุณภาพเป็นเหตุสำคัญต่อการเลือกใช้งาน



ขอให้คำแนะในการเลือก สกรีน Power bank มีดังต่อไปนี้

1. เลือกปริมาตรความจุ ที่ท่านต้องการ หรือสนใจนำมา สกรีน Power bank จะเล็กหรือใหญ่นั้น อยู่ที่ขนาดและความจุเป็นสำคัญ
2. พิจารณายี่ห้อของ Powerbank  ที่มีมาตรฐานเพราะ Power bank ที่จะนำมาสกรีนนั้น  หากคุณภาพ ไม่ดีหรือ สินค้ามีเกรดต่ำๆ อาจเกิดอันตรายต่อผู้ได้รับได้
3. เลือกโรงงานสกรีน ที่ได้มาตรฐาน เพราะ เทคนิคการสกรีน Power bank นั้นมีหลายอย่าง เนื่องจากวัสดุที่ใช้ทำ Power bank จะดีไซน์มาต่างกัน เช่น Power bank บางรุ่นเป็น อัลลูมิเนียม , บางรุ่นเป็นพลาสติกด้าน , บางรุ่นเป็นพลาสติกมันวาว ซึ่งก็ต้องใช้เทคนิคการสกรีนที่ผิดแผกกันด้วยเช่นกัน

 เท่านี้ก็ทำให้ท่านมีแนวในการจัดหา Power bank ที่ใช้สกรีน เพื่อทำเป็นของ Premium ได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น