ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

5 อุปกรณ์เสริมของ iPhone ที่สาวก iPhone พลาดไม่ได้ …



5 อุปกรณ์เสริมของ iPhone ที่สาวก iPhone พลาดไม่ได้ …

      


          สำหรับ Smart Phone  สมัยนี้แล้ว iPhone ก็คงเป็น   Smart Phone ที่อยู่ในอันดับต้นๆของการใช้งานเลยก็ว่าได้  เพราะนอกจากเรื่องของระบบที่แปลกใหม่ มีประสิทธิภาพสูงแล้ว ยังมีความเป็นเอกลักษณ์มากมาย ทั้งทางด้าน ของ os   ด้านของ Design   รวมถึงด้านของอุปกรณ์ที่มีความเฉพาะอีกด้วย    แต่อย่างไรก็ตาม Apple นั้นก็ยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น   ยังผลิตอุปกรณ์เสริมให้กับเจ้า iPhone ของเราให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นไปอีก วันนี้จะมาเสนอ 5 item ที่สาวกของ iPhone นั้นพลาดไม่ได้ กัน

1.สายชาร์จ iPhone แบบ Lightning 

         ทั้ง Lightning Adapter  และ Lightning  Cable  ทั้งสองอย่างนี้ถือว่าพลาดไม่ได้เลยเพราะว่าสายชาร์จ iPhone แบบ Lightning นั้นมีประสิทธิภาพสูงกว่าแบบธรรมดาเป็นอย่างมาก  และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของการชาร์จแบตของเราได้อีกด้วย นับได้ว่าพลาดไม่ได้เลยสำหรับสิ่งนี้



2.หูฟัง Apple EarPods 

สำหรับคนที่ชอบฟังเพลง หรือชอบที่จะเข้าไปอยู่ในโลกส่วนตัวของตัวเองผ่านการใส่หูฟังแล้ว นับว่าพลาดเจ้าตัวนี้ไม่ได้เลย  เพราะว่าเจ้าหูฟังตัวนี้ต่างจากหูฟังทั่วไป หลายคนอาจจะสงสัยว่าต่างยังไง เจ้าตัวนี้นั้น ถูก Design มาให้เหมาะกับหูของมนุษย์เราโดยเฉพาะ แถมยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการใช้งานได้มากขึ้นอีกด้วย


3.เคส iPhone

เจ้าตัวนี้ก็คงลืมกันไม่ได้เลย เพราะว่าเคสโทรศัพท์นั้นก็เปรียบกับชุดที่สวมใส่นั้นเอง เพื่อใช้ในการป้องกันและความสวยงามของโทรศัพท์ของเรานั้นเองอย่างตอนนี้ iPhone 6 ก็กำลังเป็นที่นิยม  แต่ถึงจะผลิตออกมาใหม่ก็มี เคส iPhone 6 ให้เราได้ใช้งานเรียกได้ว่า ถึงจะออกมาไวแค่ไหนก็มีเคสมารอบรับแน่นอน



4. Power Bank

สำหรับเจ้าสิ่งนี้ ถึงจะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ ของ Apple ก็ตาม ก็เราเองก็คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าเจ้าตัวนี้ไม่จำเป็นในการใช้งาน Smart Phone ขอเรา  เพราะว่าเจ้าตัว Power Bank นี้ทำให้เราเล่น Smart Phone ของเราได้นานขึ้น ต่อความสุขของเราได้นานขึ้น จึงทำให้สาวกของ iPhone นั้นคงพลาดไม่ได้เลยสำหรับการใช้งานเจ้าตัวนี้เพื่อต่อความสุขของตัวเอง


5. Apple Watch

สำหรับตัวนี้อาจจะใหม่ไปนิดแต่สำหรับสาวกของ Apple แล้วก็คงต้องทราบกันดีอยู่แล้วถึงความสามารถที่มากมายของเจ้าตัวนี้เรียกได้ว่า ถ้าเปิดให้ซื้อหากันเมื่อไรก็คงจะมีสาวกของ Apple ไปซื้อกันอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นสิ่งนี้จึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สาวกของ iPhone นั้นพลาดไม่ได้เลยทีเดียว



เป็นยังไงกันบ้างละครับกับ 5 iteme เสริมที่จะทำให้ iPhone ของเรานั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงข้น ไม่ว่าจะเป็น เคส iPhone, Power Bank  , หูฟัง,  สายชาร์จ iPhone หรือจะเป็นอุปกรณ์สุดล้ำอย่าง Apple Watch ก็นับได้ว่าสุดยอดทั้งนั้นเลย 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น