ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Google Map เปิดฟีเจอร์ใหม่ ไม่มีอินเตอร์เน็ตก็ใช้งานได้

Google Map เปิดฟีเจอร์ใหม่ ไม่มีอินเตอร์เน็ตก็ใช้งานได้

ในสมัยนี้มีเทคโนโลยีใหม่ๆมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งแบบอุปกรณ์ต่างๆ เช่นโทรศัพท์มือถือ, Power Bank  หรือแม้กระทั่งนาฬิกาก็ยังพัฒนาขึ้นมาจนล่ำสุดๆ    และด้านของ Software หรือ Application  ในโทรศัพท์มือถือต่างๆมากมายให้เราได้ใช้งาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิตของเรานั้นเอง  ในวันนี้เราจะมาพูดถึง  Application ที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกเราในด้านการเดินทาง   นั้นก็คือ Google Map นั้นเอง



เจ้าตัวนี้ดีอย่างไร Google Map นั้นมีความสามารถที่หลากหลายสำหรับคนที่ชอบเดินทางเลย ไม่ว่าจะเป็นการเช็คสถานที่ต่างๆในและต่างประเทศ หรือจะเป็นการค้นหาเส้นทางของการเดินทางก็สามารถทำได้ง่ายๆด้วยเจ้า Application ตัวนี้ และเจ้าตัวนี้ยังสามารถนำทางคุณไปในเส้นทางที่ใกล้ที่สุด พร้อมบอกเตือนการขัดขี่ได้ด้วยหากเราต้องการ ขอแค่คุณมีโทรศัพท์มือถือที่ใช้งานเจ้าตัวนี้ได้ก็จะสามารถไปท่องเที่ยวได้โดยไม่หลงทางแล้ว





แต่ในปัจจุบันนี้ ทาง Google ได้พัฒนาขึ้นไปอีกนั้นก็คือ เราสามารถใช้งานเจ้าตัว Google Map ตัวนี้ในแบบออฟไลน์ หรือแบบไร้อินเตอร์เน็ตได้แล้ว ในงาน I/O 2015 ที่ผ่านมา ทาง Google ได้มี การอัพเดตฟีเจอร์ ใหม่นี้เพื่อแก้ปัญหาเรื่องการใช้งาน อินเตอร์เน็ตนั้นเอง และยังมีความสามารถที่เราจะสามารถสั่งเพื่อค้นหาสถานที่ต่างๆที่เราจะไปด้วยเสียงของเรา ทำให้การใช้งานนั้นง่ายดายขึ้นอีกด้วย นับว่าเป็นฟีเจอร์ที่ดีเลยทีเดียว




และยังมีความสามารถอื่นๆที่เพิ่มมาอีกนั้นก็คือ Google Now ฟีเจอร์นี้จะทำงานควบคู่ได้กับ Google Map อีกด้วย ก็คือ มันจะดึงข้อมูลต่างๆในเครื่องเรา มาแสดงผลให้เราเห็นเพื่อเป็นการเตือนความจำ หรือถ้าหากจะเดินทางไปไหนแล้วได้บันทึกไว้ มันก็จะเชื่อมต่อกับทาง Google Map เพื่อค้นหาเส้นทางหรือค้นหาสถานที่ให้เราพร้อมกับบอกระยะทางที่ใกล้ที่สุดอีกด้วย เท่านี้การเดินทางของคุณก็จะง่ายดายขึ้น เพียงแค่คุณมีโทรศัพท์มือถือที่ใช้ระบบปฎิบัตรการ Android คุณก็จะสามารถใช้งานฟีเจอร์พวกนี้ได้อย่างง่ายดายแล้วเท่านี้การเดินทางของคุณก็จะงายขึ้น เพียงแค่เตรียมเสื้อผ้าให้พร้อม โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริมต่างๆ Power Bank ซัก 1 ตัว แค่นี้ก็ออกเดินทางได้แล้ว


เรียบเรียงโดย:: caseintrend

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น