ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

หลุด….ข้อมูล IOS 9 ที่เตรียมเปิดตัวงาน…….

หลุด….ข้อมูล IOS 9 ที่เตรียมเปิดตัวงาน…….

สำหรับสาวกของ Apple นั้นก็คงต้องรู้จักเจ้าตัว IOS ของ Apple อย่างแน่นอนเพราะว่านอกจากจะเป็น OS ที่มีเฉพาะของ Apple แล้วนั้น ยังเป็น OS ที่มีความสามารถที่มากมายเลยทีเดียว  สินค้าของ Apple นั้นนอกจากจะขายโทศัพท์มือถืออย่าง iPhone ,สายชาร์จ iPhone ,Apple Watch และต่างๆอีกมากมาย แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นจุดขายอีกจุดเลยก็ว่าได้นั้นก็คือเจ้าตัว IOS นี้เอง  และที่ผ่านมาก็คงมีหลายท่านที่ได้ใช้งานกับ IOS 8  กันอยู่ อาจจะมีปัญหาบ้างเล็กน้อย แต่ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่เลยทีเดียว และในอีกไม่นานนี้ ก็จะมีการเปิดตัว IOS ตัวใหม่ที่ชื่อว่า IOS 9 ในงาน   WWDC 2015 ในวันที่ 8 มิถุนายน    2015 นี้ เจ้าตัว IOS 9 นี้จะมีอะไรที่พัฒนาขึ้นบ้างไปดูกันเลยดีกว่าครับ

สำหรับเจ้าตัว IOS 9 นี้คาดว่าจะมีลูกเล่นใหม่ๆนั้นไม่ค่อยมาก แต่จะเน้นไปทางด้านประสิทธิภาพของการทำงานของเครื่องและทางด้านความเสถียร ซะมากกว่านั้นเอง  เพราะว่าจาก IOS ที่ได้ปล่อยออกมาก่อนๆนั้นได้มีการเพิ่มฟีเจอร์
ไว้มากทำให้ระบบนั้นมีความเสถียรของระบบลดลง จนผู้ใช้บางคนนั้นพูดได้เลยว่าเครื่องของตัวเองช้าลงไปมาก ทาง Apple ได้เล็งเห็นจุดนี้เลยสร้าง IOS 9 เพื่อเสริมทางด้านประสิทธิภาพการทำงานของระบบให้ดีขึ้นนั้นเอง แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มี ฟีเจอร์ใหม่ๆมาให้เรารับชมกันเลย ถ้าอย่างนั้นเรามารับชม ฟีเจอร์ใหม่ๆของ IOS 9 กันเลยดีกว่า

เริ่มจาก ฟีเจอร์แรกนั้นก็คือการปิด Applicationหลายๆตัวพร้อมกันนั้นเอง  สำหรับท่านที่เคยใช้งาน IOS 8 คงจะทราบกันดีกว่า เราไม่สามารถปิด Applicationของเราได้หลายๆตัวApplicationได้ แต่เจ้า IOS 9 นี้ได้เพิ่มฟีเจอร์ที่จะช่วยในการปิด Application ที่เราเปิดค้างไว้หลายๆตัวในทีเดียวได้นั้นเอง

 ยังไม่หมด สำหรับฟีเจอร์ต่อไปนั้นก็คือ Night Mode นั้นเอง สำหรับ ฟีเจอร์ตัวนี้ก็คือเราจะสามารถเปลี่ยนพื้นหลังให้เป็นสีดำเพื่อให้การใช้งานง่ายขึ้นและยังสามารถประหยัดแบตของเราได้อีกด้วย

นอกจากนี้เรายังสามารถปรับเปลี่ยนหน้าจอ Home screen ของเราให้คล้ายกับของ Apple Watch  ได้อีกด้วย เป็นการ Design ที่สวยงามไปอีกแบบเลยสำหรับคนที่ชอบ

เห็นไหมละครับ นี้เป็นแค่ข้อมูลที่หลุดออกมาเท่านั้นสำหรับเจ้าตัว IOS 9 นั้นเอง  ถึงจะมี ฟีเจอร์ใหม่ๆไม่ได้มากนัก แต่ก็ถือได้ว่าได้แก้ปัญหาตรงจุดเลยทีเดียว เพราะเน้นไปทางด้านความเสถียรของระบบแทน  แต่อย่างไรก็ตาม เราก็คงจะต้องติดตามกันต่อในวันเปิดตัวของ IOS 9 ในงาน WWDC  2015 ในวันที่ 8 มิถุนายน  นี้ว่าจะมีอะไรมาให้เราได้รับชมกันอีกต่อไป อาจจะมีสายชาร์จ iPhone ตัวใหม่ หรืออาจจะมีนวัตกรรมใหม่ๆมาให้เราได้ทดลองใช้อีกก็เป็นได้  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น