ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ข่าวลือ iPhone 7 



ถ้าพูดถึงกระแสที่แรงๆในช่วงนี้ก้คงหนีไม่พ้นเรื่องของ iPhone รุ่นไหมที่กำลังจะเปิดตัวออกมา
ซื่งยังไม่เป็นที่แน่นอนสำหรับชื่อเรียกที่จะใช้ระหว่าง iPhone 6s กับ  iPhone 7 ว่าจะเป็นอันไหนกันแน่ แต่ที่หลุดออกมาก็คือทางด้านของ Design และทางด้านของ สเปคคร่าวๆของเจ้าตัวนี้นิดหน่อย แต่มันจะคืออะไรนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่า



ก่อนอื่นแรกเรามาพูดถึงเรื่องของการออกแบบ Design กันก่อนเลยดีกว่า การ Design ครั้งนี้จะคล้ายกับของ iPhone 6 แต่จะย้ายปุ่ม Home ไปไว้ที่หน้าจอ ทำให้หน้าจอมีขนาดกว้างขึ้น และ ได้ลดขนาดของช่องตรงตำแหน่งลำโพงเสียง ให้เล็กลง






เรื่องต่อไปที่จะพูดถึงก้คงหนีไม่พ้นเรื่องของกล้องแน่นอน ในรอบนี้มีข่าวลือว่ากล้องของเจ้าตัว iPhone 7 นั้นจะเป็น แบบ Dual-Lens Camera    ทำให้มีฟังก์ชันที่ใช้ถ่ายรูปนั้นมากขึ้นมากขึ้นและจะเพิ่มความสนุกในการถ่ายรูปของถ่านได้อีกด้วย ส่วนเรื่องความละเอียดนั้น เจ้า iPhone 7 นี้มีความละเอียดของกล้องหน้าถึง 5 ล้านพิกเซลและกล้องหลัง 12 ล้าน พิกเซล กันเลยทีเดียว



เรื่องของการออกแบบ  Design ที่บางและมีหลายสีสันให้เลือกแถมที่สำคัญคือเรื่องของหน้าจอไร้ขอบอีกนั้น

iPhone 7 ตัวนี้จะมี Design คล้ายกับของ iPhone 6 แต่จะบางกว่าเดิมคือ iPhone 6 บาง 6.9 mm แต่ iPhone 7 ตัวนี้บางแค่ 6.1 mm เท่านั้นเอง และยังมีสีสันให้เลือกใช้ถึง 5สี ทำให้ให้เราได้เลือกใช้งานตามความชอบกันเลย

แถมรูปลักษณะของหน้าจอนั้นก็ยังไร้ของอีก ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสถึงการใช้งานอีกแบบหนึ่ง














ข้อมูลเหล่านี้เป็นเพียงแค่เนื้อหาที่หลุดออกมาเท่านั้นเอง เราก็คงต้องติดตามกันต่อไปถึงความเลื่อนไหวของ iPhone ตัวใหม่นี้เช่นเดิม











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น