ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2558



Solar Power Bank




ตอนนี้ทุกคนคงรู้จักกับ Power Bank กันแล้วใช่ไหม   แล้วถ้าเป็น Power Bank ที่ชาร์จด้วยแสงอาทิตย์ละ คุณรู้จักกันหรือป่าว
ถ้าอย่างนั้นเรามาทำความรู้จักกับเจ้าสิ่งนี้กันเลยดีกว่า 
เจ้า Solar Power Bank นี้ คือPower Bank ที่สามารถชาร์จด้วยแสงอาทิตย์ได้เพราะในปัจจุบันนี้ เราคงทราบกันดีอยู่แล้วว่ามีการนำพลังงานทดแทนอย่างพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้มากมายในหลายๆด้าน  จนถึงตอนนี้เทคโนโลยีนี้ได้นำมาใช้กับ Power Bank ทำให้สะดวกสบายมากขึ้นในการใช้งาน




วิธีการใช้งาน

วิธีแรก    คือการชาร์จ Power Bank แบบทั่วไปก็คือเสียบชาร์จกับไฟฟ้าที่บ้านหรือสถานที่ต่างๆ
วิธีต่อมา   คือการ ชาร์จไฟแบบใช้พลังงานแสงอาทิตย์ โดยการหันแผงของ Solar call ที่ติดอยู่กับ Power Bank ไปทางแสงอาทิตย์เพื่อเป็นการชาร์จ


จากเทคโนโลยีต่างๆที่เกิดขึ้นในยุคนี้ มีมากมายPower Bank คือหนึ่งในนั้น แต่เพื่อความสบายและความคิดสร้างสรรค์ของคนเรานี้เอง ทำให้ได้ผลิตเจ้าสิ่งนี้ขึ้นมา เนื่องจากในปัจจุบันนี้กระแสของเรื่องพลังงานทดแทนนั้นถือว่าเป็นกระแสที่แรงพอดูเลยทีเดียว   ไม่ว่าจะเป็นรถพลัง Solar call หรือการแปลงพลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานไฟฟ้าก็มีมากมาย  จึงทำให้การการรวมกันระหว่างเทคโนโลยีของ Power Bank และ เทคโนโลยี Solar call จึงเกิดเจ้า Solar Power Bank นี้ขึ้นมา เท่านี้เราก็สามารถชาร์จไฟ Power Bank ของเราได้ทุกที่ๆต้องการแล้ว หมดห่วงได้เลยเรื่องของโทรศัพท์แบตหมด และคาดหวังว่าในอนาคตอีกไม่นานนี้คงจะมีนวัตกรรม  ใหม่ๆที่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับเราได้ดีขึ้นกว่านี้ เราก็คงต้องติดตามกันต่อไป
สำหรับเจ้าตัว Solar Power Bank นี้ก็มีให้ท่านได้เลือกใช้งานหลากหลายรูปแบบและหลายขนาดมีตั้งแต่ขนาด ความจุ 3500 mAh จนถึงขนาดความจุ 30000 mAh กันเลยทีเดียว แถมยังมีหลากหลายรูปแบบหลากหลายแนวให้ได้เลือกใช้งานอีกด้วย

สรุปประโยชน์ของเจ้าตัว Power Bank

ก็คือถ้าเรามีเจ้าตัวนี้เราก็จะสามารถทำให้เราชาร์จ Power Bank ของเราได้ง่ายมากขึ้น สามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา หารเราไม่ได้ชาร์จเจ้า Power Bank ของเราไว้ก่อนออกไปไหนมาไหนก็จะหมดปัญหา หรือว่าเราจะไปเดินป่า ไปเที่ยวที่ต่างๆก็ไม่ต้องวิ่งหาปลั๊กเสียบเพื่อาร์ตไฟอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น