ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลเหล่าเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้พอดีในแต่ละการทำงาน

เลขมงคล ตระกูลมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความมั่งคั่งมั่งคั่งก็ไม่แตกต่างเท่าไหนนัก และชัดเจนความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีอย่างมั่นเหมาะอย่างที่เตือน ยังไงก็หนีไม่พ้น
สมมติว่าใครไม่อยากหมดแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากสมบูรณ์ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บอกกล่าวไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้ควรกับใครๆ ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องแลดูฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเกี่ยวกับ สามารถข้ามสภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่ต้องการใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านการุญมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความใจดีการซื้อขายหรือการทำการงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนตั้งใจ
โดยการคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องตรวจรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น อาชีพ เดิม ความปรารถนาใหม่เป็นเช่นไร พึงประสงค์เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดิ์เป็นเบอร์มงคลที่ฉีกแนวกันด้วย
เนื้อความหากต้องปฏิบัติการสายงานบันเทิง กิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการแสดง เลขมงคลที่เข้าทีก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขปมเฉพาะหน้าอยู่ตลอดเวลาหรืองานที่ต้องใช้ความขมีขมัน หรือความชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่น่าจะนำมาใช้เป็นมาก
ในงานอาชีพเกี่ยวงานทำมาค้าขาย หรือติดต่อประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถูกกันกับงานจำหน่ายต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
แม้เป็นงานที่ต้องใช้สมอง งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะเจาะนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนัยว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยทำให้รุ่งเรืองขึ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านวณิชยาเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเรารู้ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เป็นการสมควรกับแต่ละภารกิจ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่เป็นการสมควรช่วยส่งเสริมอาชีพการเงินกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เพราะเช่นนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งเดชเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการแต่งก็ยังกับการประกอบรถยนต์ หากว่าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงตัวเลขผิด ความสำคัญจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดเดชอย่างที่คาดฝัน จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกคัดใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น