ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลประเภทหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอดีในแต่ละการงาน

เลขมงคล พวกมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร นัยของความมีอันจะกินพรั่งพร้อมก็ไม่ต่างกันเท่าใดนัก และถ่องแท้ความอ่อนล้าที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีจริงอย่างที่เสนอ ยังไงก็หนีไม่พ้น
สมมติว่าใครไม่อยากเมื่อยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมั่งคั่ง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เอื้อนไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้เหมาะสมกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องมองฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาด้วยว่า สามารถข้ามสภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งใช้เลขมงคล เพื่อทำเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านความเมตตามหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความใจใหญ่ใจโตการค้าขายหรือการทำกิจธุระก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของรายได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนตั้งใจ
โดยการตัดสินใจเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องวินิจรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น กิจการงาน เดิม ความหมายใหม่เป็นทำนอง หมายมั่นเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่คลาดเคลื่อนกันด้วย
เนื้อความหากต้องทำงานสายงานบันเทิง การทำงานที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่พอควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขคำถามเฉพาะหน้าอยู่ซ้ำๆหรืองานที่ต้องใช้ความแสวงหา หรือความแจ่มแจ้ง ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่จำต้องนำมาใช้เป็นเป็นกำลัง
ในงานอาชีพสำหรับงานซื้อขาย หรือสื่อสารประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ถึงที่กะไว้จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เข้ากันกับงานขายต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
หากเป็นงานที่ต้องใช้ปัญญา งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่เข้าท่านั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยทำให้รุ่งเรืองขึ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อมเพรียง
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชื่นชอบจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านพณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเห็นประจักษ์ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลดีเด่น
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอเหมาะพอควรกับแต่ละการทำงาน เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่พอเหมาะพอควรช่วยส่งเสริมการทำงานการเงินอาชีวะของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะฉะนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพลังเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการแต่งก็เสมือนการทำรถยนต์ สมมติว่าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงตัวเลขผิด ความหมายจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดอำนาจอย่างที่มุ่งหมาย ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกสรรใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น