ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลประเภทตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้ลงตัวในแต่ละภารกิจ

เลขมงคล พวกมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำอธิบายศัพท์ของความรุ่มรวยมั่งคั่งก็ไม่แตกต่างเท่าไรนัก และแน่ความอ่อนล้าที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีมั่นใจอย่างที่ระบุ ไงก็หนีไม่พ้น
หากว่าใครไม่อยากหมดแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่สาธยายไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้มีเหตุผลกับทุกคน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องชมฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามสถานะมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เป็นประเด็นอีกอย่างสำหรับคนที่ต้องประสงค์ใช้เลขมงคล เพื่อสร้างเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความปรานีมหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความเมตตาการค้าหรือการทำกิจธุระก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนพึงปรารถนา
โดยการพิจารณาเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องนึกคิดรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น การทำงาน เดิม ความปรารถนาใหม่เป็นอะไร พึงประสงค์เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่แหวกแนวกันด้วย
กรณีหากต้องทำหน้าที่สายงานบันเทิง กิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่เข้าทีก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขปมเฉพาะหน้าอยู่ซ้ำๆหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความแจ่มแจ้ง ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่เหมาะสมนำมาใช้เป็นเป็นบ้าเป็นหลัง
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานจำหน่าย หรือติดต่อสื่อสารประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่ย้ำเกี่ยวกับการพูด รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ถึงที่กะไว้จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่กำลังดีกับงานค้าขายต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมุติเป็นงานที่ต้องใช้สมอง งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน หมายเลขเสน่ห์ที่เข้ารูปนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยสงเคราะห์ความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความสรรเสริญจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายที่เขาเลือก ในด้านการขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประสีประสา ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลชั้นแนวหน้า
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เป็นการสมควรกับแต่ละภารกิจ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่สมกันช่วยส่งเสริมการทำงานการเงินภารกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เพราะฉะนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมแน่วแน่ที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพลังเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการแต่งก็ดุจว่าการทำรถยนต์ สมมุติเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงตัวเลขผิด คำจำกัดความจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดศักยภาพอย่างที่หวัง จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกคัดใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น