ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลพวกตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้เข้าทีในแต่ละหน้าที่

เลขมงคล เหล่ามังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความมหัทธนะมั่งคั่งก็ไม่แตกต่างแค่ไหนนัก และแน่ๆความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีอย่างมั่นเหมาะอย่างที่แจ้ง ไงก็หนีไม่พ้น
ถ้าว่าใครไม่อยากไม่มีแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากสมบูรณ์ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เตือนไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้สมน้ำสมเนื้อกับทุกคน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องเพ่งพิศฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเกี่ยวกับ สามารถข้ามขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่ประสงค์ใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ แตะมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความเอื้ออาทรมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความใจกว้างวาณิชย์หรือการทำธุรกิจก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์ที่ทุกคนงก
โดยการพิจารณาเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพิเคราะห์รายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น ภารกิจ เดิม ความอยากได้ใหม่เป็นไง เห็นแก่ตัวเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่แหวกแนวกันด้วย
ข้อความหากต้องบริหารสายงานการแสดง การงานที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่มีเหตุผลก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่โดยปกติหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความกระจ่าง ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรนำมาใช้เป็นทายาด
ในงานอาชีพสำหรับงานซื้อขาย หรือติดต่อสื่อสารประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ถึงที่กะไว้จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่พอดีกับงานทำการค้าต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
หากเป็นงานที่ต้องใช้เชาวน์ งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน เลขเสน่ห์ที่ถูกที่นั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเสริมความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์เต็ม
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความชื่นชอบจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านวาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเรารับทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลเด่น
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอเหมาะพอควรกับแต่ละการงาน เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่สมควรช่วยส่งเสริมการทำมาหากินการเงินการัณย์ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ ดังนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เด่นอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งแรงเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยเรียงก็ดุจว่าการทำรถยนต์ หากเราไม่รู้จริง เรียบเรียงหมายเลขผิด ความนัยจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดสมรรถนะอย่างที่คาดฝัน ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น