ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลจำพวกหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้สมในแต่ละหน้าที่

เลขมงคล เหล่ามังกร 789 เหรอเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความสำคัญของความกระเป๋าหนักเพียบพร้อมก็ไม่ต่างกันเท่าไหนนัก และตายความอ่อนล้าที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีจริงๆอย่างที่หมาย อย่างไรก็หนีไม่พ้น
ต่างว่าใครไม่อยากอิดขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมีเงินมีทอง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่หมายไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เข้ารูปกับใครๆ ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องทัศน์ฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาสำหรับ สามารถข้ามระดับมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่ใคร่ได้ใช้เลขมงคล เพื่อทำเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความปราณีมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กิจการหรือการทำธุรกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนใคร่ได้
โดยการเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องยั้งคิดรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น การทำงาน เดิม ความมุ่งหมายใหม่เป็นอย่างไร ประสงค์เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลสมรรถนะเป็นเบอร์มงคลที่แปลกกันด้วย
เหตุหากต้องดำเนินกิจการสายงานทีวี งานที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่เป็นการสมควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขปมเฉพาะหน้าอยู่ทุกทีหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความแจ่ม ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่สมควรนำมาใช้เป็นเป็นกำลัง
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานประกอบการค้า หรือสื่อสารประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการสนทนา รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ถึงที่กะไว้จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ควรกับงานซื้อขายแลกเปลี่ยนต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
แม้เป็นงานที่ต้องใช้เชาวน์ งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน หมายเลขเสน่ห์ที่แยบยลนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเพิ่มความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความยกย่องจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะแปลงเป็นที่เขาเลือก ในด้านธุรกิจเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเรารับทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลชั้นนำ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้แยบยลกับแต่ละการทำมาหากิน เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่พอเหมาะช่วยส่งเสริมหน้าที่การเงินกิจการของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง โดยเหตุนั้นการใช้เลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งศักดาเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยเรียงก็เหมือนกับการสร้างรถยนต์ สมมติเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดสมรรถนะอย่างที่หวัง ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกคัดใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น