ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลประเภทเลขมังกร เลขหงษ์ให้เป็นการสมควรในแต่ละงานการ

เลขมงคล จำพวกมังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร นัยของความมีเงินมีทองมั่งคั่งก็ไม่แตกต่างกี่มากน้อยนัก และแน่ๆความเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีชัดเจนอย่างที่บรรยาย ยังไงก็หนีไม่พ้น
เผื่อใครไม่อยากเหนื่อยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่กล่าวไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้ควรกับทั้งหมด ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องจ้องฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาสำหรับ สามารถข้ามขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่อยากใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านการุญมหานิยม เพราะเมื่อเกิดความใจกว้างกิจการค้าหรือการทำธุรกิจก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือทรัพย์ที่ทุกคนใคร่
โดยการเลือกเฟ้นเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพิเคราะห์รายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น อาชีวะ เดิม ความมุ่งหวังใหม่เป็นไง ใคร่เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพลังเป็นเบอร์มงคลที่ต่างกันด้วย
เรื่องหากต้องเข้าทำงานสายงานการแสดง กิจธุระที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การแสดง เลขมงคลที่เป็นการสมควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขอุปสรรคเฉพาะหน้าอยู่โดยปกติหรืองานที่ต้องใช้ความรีบร้อน หรือความแจ่มแจ้ง ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่พึงจะนำมาใช้เป็นเหลือเกิน
ในงานอาชีพสำหรับงานขาย หรือสื่อสารประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่ย้ำเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สมจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เหมาะสมกับงานแลกเปลี่ยนต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้หัวคิด งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ ตัวเลขเสน่ห์ที่สมกันนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเกื้อหนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความยกย่องจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะแปลงเป็นที่เขาเลือก ในด้านการค้าขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะนำต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราปรากฏชัด ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอดีกับแต่ละการทำงาน เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่แยบยลช่วยส่งเสริมการยังชีพฐานะการยังชีพของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เพราะเช่นนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมแน่วแน่ที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการเรียบเรียงก็ราวกับการทำรถยนต์ สมมติเราไม่รู้จริง เรียบเรียงหมายเลขผิด ความหมายจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดสมรรถนะอย่างที่หวัง ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนพิจารณาใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น