ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลประเภทเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้เป็นการสมควรในแต่ละอาชีพ

เลขมงคล ตระกูลมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำอธิบายศัพท์ของความมีอันจะกินมั่งมีก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และตายตัวความอ่อนล้าที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแน่แท้อย่างที่แสดง ไงก็หนีไม่พ้น
สมมติว่าใครไม่อยากอิดโรยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมีเงินมีทอง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ย้ำเตือนไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้ลงตัวกับทุกผู้ทุกนาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องทัศนาฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเหตุว่า สามารถข้ามขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่หมายมั่นใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านการุญมหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความใจใหญ่ใจโตกิจการค้าหรือการทำกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือทรัพย์ที่ทุกคนละโมบ
โดยการคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพินิจรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น การงาน เดิม ความหมายใหม่เป็นอะไร ละโมบเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดาเป็นเบอร์มงคลที่แหวกแนวกันด้วย
เนื้อความหากต้องปฏิบัติการสายงานการแสดง กิจธุระที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การเล่นละคร เลขมงคลที่เข้ารูปก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขปมปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เป็นปรกติหรืองานที่ต้องใช้ความเร่งรีบ หรือความชัดเจน ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ถูกต้องนำมาใช้เป็นอย่างสูง
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานค้าขาย หรือโทรประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการสนทนา รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ถึงที่กะไว้จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่กำลังดีกับงานประกอบการค้าต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าหากเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่คู่ควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนัยว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยกระตุ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์บริบูรณ์
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความนิยมชมชอบจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะแปลงเป็นที่เขาเลือก ในด้านการขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวทางต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประจักษ์แจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลแถวหน้า
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอดีกับแต่ละการงาน เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่สมกันช่วยส่งเสริมภารกิจฐานะการัณย์ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ โดยเหตุนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมแน่วแน่ที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ชัดเจนอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการเรียบเรียงก็ดังว่าการประกอบรถยนต์ สมมุติเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงหมายเลขผิด ความสำคัญจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดอำนาจอย่างที่วาดฝัน อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกคัดใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น