ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลหมู่เลขมังกร เลขหงษ์ให้พอควรในแต่ละงานการ

เลขมงคล หมู่มังกร 789 เหรอเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำจำกัดความของความมีเงินมีทองธัญก็ไม่แตกต่างกี่มากน้อยนัก และแท้ความเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีอย่างมั่นเหมาะอย่างที่บ่งบอก ไงก็หนีไม่พ้น
หากใครไม่อยากหมดเรี่ยวหมดแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากพรั่งพร้อม ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เผยไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้พอสมควรกับใครๆ ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องแลเห็นฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเหตุว่า สามารถข้ามสถานภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่เป็นประเด็นอีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งหมายใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ สัมผัสมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความกรุณามหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กิจการหรือการทำกิจการก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนละโมบ
โดยการเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องตรึกตรองรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น กิจการงาน เดิม ความเห็นแก่ตัวใหม่เป็นอย่างไร เห็นแก่ตัวเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลแรงเป็นเบอร์มงคลที่ต่างกันด้วย
ความหากต้องปฏิบัติงานสายงานการแสดง ธุรกิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่พอควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เป็นกิจวัตรหรืองานที่ต้องใช้ความรีบร้อน หรือความแน่นอน ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่เหมาะสมนำมาใช้เป็นเป็นกำลัง
ในงานอาชีพสำหรับงานขาย หรือโทรศัพท์ประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการเล่า รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ถึงที่กะไว้จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถูกกันกับงานประกอบการค้าต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าหากเป็นงานที่ต้องใช้เชาวน์ งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยทำให้ดีขึ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบครัน
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความชื่นชอบจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายที่เขาเลือก ในด้านกิจการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประจักษ์แจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลแถวหน้า
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้แยบยลกับแต่ละการงาน เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่พอดีช่วยส่งเสริมการทำงานการเงินธุรกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ เพราะเช่นนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งแรงเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการเรียบเรียงก็อย่างกับการสร้างรถยนต์ เผื่อว่าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงเลขผิด นัยจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพละกำลังอย่างที่หมายมุ่ง จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น