ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลจำพวกเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้ถูกที่ในแต่ละหน้าที่

เลขมงคล หมวดมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร นัยของความรุ่มรวยเพียบพร้อมก็ไม่ต่างกันเท่าใดนัก และเป็นมั่นเหมาะความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีจริงๆอย่างที่แสดง ยังไงก็หนีไม่พ้น
ถ้าหากใครไม่อยากอ่อนเพลียขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมหัทธนะ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่แย้มไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เป็นการสมควรกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องพิศฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพราะว่า สามารถข้ามสถานภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่ใคร่ได้ใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านความปรานีมหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความเมตตาวณิชย์หรือการทำกิจธุระก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์ที่ทุกคนตั้งใจ
โดยการคัดเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องใคร่ครวญรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น การทำงาน เดิม ความใคร่ได้ใหม่เป็นยังไง พึงปรารถนาเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลแรงเป็นเบอร์มงคลที่ต่างกันด้วย
เรื่องหากต้องปฏิบัติงานสายงานทีวี การงานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การเล่นละคร เลขมงคลที่มีเหตุผลก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขปมปัญหาเฉพาะหน้าอยู่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าหรืองานที่ต้องใช้ความขมีขมัน หรือความกระจ่าง ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่จำต้องนำมาใช้เป็นเป็นที่สุด
ในงานอาชีพเกี่ยวงานประกอบการค้า หรือติดต่อประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการพูด รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สมจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถึงที่กะไว้กับงานค้าต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าหากเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ ตัวเลขเสน่ห์ที่แยบยลนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเปิดโอกาสความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วนบริบูรณ์
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชื่นชมยินดีจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนเป็นที่เขาเลือก ในด้านวาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวทางต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลดีเด่น
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้คู่ควรกับแต่ละการทำงาน เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่พอเหมาะพอควรช่วยส่งเสริมการงานการเงินการยังชีพของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง โดยเหตุนั้นการใช้เลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เด่นอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งสมรรถนะเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการร้อยกรองก็เช่นเดียวกับการสร้างรถยนต์ หากว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง ความนัยจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดแรงอย่างที่คาดหมาย อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกสรรใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น