ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลสายเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้ถูกที่ในแต่ละงานการ

เลขมงคล สายมังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความธัญมั่งคั่งก็ไม่แตกต่างกี่มากน้อยนัก และเที่ยงแท้ความอ่อนล้าที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแน่อย่างที่บอกเล่า ไงก็หนีไม่พ้น
สมมตใครไม่อยากกระป้อกระแป้ขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมั่งมี ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บรรยายไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้พอสมควรกับทุกท่าน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องจ้องฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเพื่อ สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่โลภใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านความเมตตามหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความรักใคร่วาณิชย์หรือการทำกิจธุระก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของรายได้ หรือสมบัติพัสถานที่ทุกคนตั้งใจ
โดยการพิจารณาเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องดูรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น การงาน เดิม ความพึงประสงค์ใหม่เป็นแบบ เรียกร้องเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลกำลังเป็นเบอร์มงคลที่แปลกกันด้วย
เนื้อความหากต้องทำงานสายงานทีวี กิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การแสดง เลขมงคลที่พอสมควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขตัวปัญหาเฉพาะหน้าอยู่ธรรมดาหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความกระจ่าง ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ถูกต้องนำมาใช้เป็นเยอะ
ในงานอาชีพสำหรับงานประกอบการค้า หรือติดต่อประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการบอก รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ควรจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เหมาะกับงานซื้อขายต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
หากเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่พอสมควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งยอมรับว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยทำให้ดีขึ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบ
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความชื่นชอบจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับกลายที่เขาเลือก ในด้านพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเรารู้ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลดีเด่น
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมกับแต่ละการทำมาหากิน เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่ลงตัวช่วยส่งเสริมหน้าที่ฐานะการัณย์ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ เพราะฉะนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งศักดาเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการร้อยเรียงก็เฉกการสร้างรถยนต์ เผื่อว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง ความนัยจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพละอย่างที่วาดฝัน ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น