ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลสายหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้เหมาะสมในแต่ละอาชีพ

เลขมงคล สายมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำอธิบายศัพท์ของความธัญนั่งกินนอนกินก็ไม่แตกต่างเท่าใดนัก และจริงๆความอ่อนล้าที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีมั่นเหมาะอย่างที่บ่ง อย่างไรก็หนีไม่พ้น
ถ้าใครไม่อยากล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมีเงินมีทอง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เอิ้นไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้คู่ควรกับทั้งหมด ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องพิศฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามระดับมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งหวังใช้เลขมงคล เพื่อสร้างเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ควรมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความเอื้ออาทรมหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความใจอารีกิจการหรือการทำธุรกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนอยากได้
โดยการคัดเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องคิดทบทวนรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น งานการ เดิม ความพึงประสงค์ใหม่เป็นอย่างใด ต้องประสงค์เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลแรงเป็นเบอร์มงคลที่เบี่ยงเบนกันด้วย
เรื่องหากต้องปฏิบัติการสายงานการแสดง งานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่คู่ควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่บ่อยหรืองานที่ต้องใช้ความรีบร้อน หรือความแน่ชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่พึงจะนำมาใช้เป็นเป็นบ้า
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานทำมาค้าขาย หรือติดต่อประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่ย้ำเกี่ยวกับการสนทนา รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สมควรจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถูกกันกับงานค้าขายต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมุติเป็นงานที่ต้องใช้เชาวน์ งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเพิ่มเติมความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบบริบูรณ์
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความสรรเสริญจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะตกเป็นที่เขาเลือก ในด้านการขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประสีประสา ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลดีเด่น
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เข้าทีกับแต่ละการยังชีพ เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่เหมาะสมช่วยส่งเสริมการทำมาหากินฐานะธุรกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ ด้วยเหตุนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งแรงเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการร้อยกรองก็เสมือนหนึ่งการสร้างรถยนต์ สมมติว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงตัวเลขไม่ถูกต้อง ความหมายจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดอำนาจอย่างที่มุ่งหมาย ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนพิจารณาใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น