ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลเหล่าหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอสมควรในแต่ละงานการ

เลขมงคล เหล่ามังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความกระเป๋าหนักนั่งกินนอนกินก็ไม่ต่างกันเท่าใดนัก และถ่องแท้ความเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีชัวร์อย่างที่เตือน เช่นไรก็หนีไม่พ้น
ผิใครไม่อยากหอบขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมีเงินมีทอง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ชี้แจงไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เข้าทีกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องเห็นฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเหตุด้วย สามารถข้ามลำดับชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เป็นประเด็นอีกอย่างสำหรับคนที่พึงปรารถนาใช้เลขมงคล เพื่อทำเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ สัมผัสมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความเอื้ออาทรมหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความใจดีพาณิชย์หรือการทำกิจการก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือทรัพย์ที่ทุกคนโลภ
โดยการเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องพิจารณารายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น หน้าที่ เดิม ความมุ่งใหม่เป็นอย่างใด มุ่งเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดิ์เป็นเบอร์มงคลที่คลาดเคลื่อนกันด้วย
กรณีหากต้องประจำการสายงานทีวี ธุรกิจที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่เหมาะเจาะก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขปริศนาเฉพาะหน้าอยู่เสมอหรืองานที่ต้องใช้ความแสวงหา หรือความชัดเจน ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่น่านำมาใช้เป็นยวด
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานขาย หรือโทรประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการเล่า รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ควรจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สัมพันธ์กันกับงานประกอบการค้าต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่ควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนัยว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยผลักดันความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์เต็ม
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนแปลงที่เขาเลือก ในด้านการค้าขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะนำต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราตระหนัก ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลชั้นเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอเหมาะกับแต่ละงานการ เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่คู่ควรช่วยส่งเสริมการทำมาหากินการเงินธุรกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะฉะนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการเรียบเรียงก็ราวการทำรถยนต์ ต่างว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง คำจำกัดความจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดศักดาอย่างที่คาดคิด อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น