ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลหมู่หมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้เข้าทีในแต่ละงานการ

เลขมงคล หมู่มังกร 789 หรือเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความสำคัญของความมั่งคั่งมหัทธนะก็ไม่แตกต่างเท่าไรนัก และถูกต้องความเหน็ดเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีคงที่อย่างที่เผย อย่างไรก็หนีไม่พ้น
เผื่อว่าใครไม่อยากเหนื่อยล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากเพียบพร้อม ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เสนอไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้แยบยลกับใครต่อใคร ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องพินิจฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามสภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่พึงประสงค์ใช้เลขมงคล เพื่อทำเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ แตะมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านการุญมหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความใจดีพาณิชย์หรือการทำธุรกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของรายรับ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนใคร่ได้
โดยการเลือกคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องทบทวนรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น กิจการงาน เดิม ความอยากใหม่เป็นยังไง โลภเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพลังเป็นเบอร์มงคลที่ฉีกแนวกันด้วย
เรื่องหากต้องทำสายงานบันเทิง กิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการแสดง เลขมงคลที่สมกันก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขปมปัญหาเฉพาะหน้าอยู่บ่อยๆหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่จงนำมาใช้เป็นหนักหนา
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานทำมาค้าขาย หรือโทรศัพท์ประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการพูดจา รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สัมพันธ์กันจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถูกกันกับงานแลกเปลี่ยนต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมุติเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะเจาะนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยกระตุ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชื่นชอบจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะแปลงเป็นที่เขาเลือก ในด้านพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลเด่น
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมควรกับแต่ละอาชีพ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่เหมาะช่วยส่งเสริมอาชีพฐานะกิจจานุกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง โดยเหตุนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งศักดาเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการร้อยเรียงก็เสมอเหมือนการสร้างรถยนต์ ถ้าว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงตัวเลขไม่ถูกต้อง คำจำกัดความจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดสมรรถนะอย่างที่หมายมุ่ง ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกคัดใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น