ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลหมวดเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอเหมาะในแต่ละการยังชีพ

เลขมงคล สายมังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำอธิบายศัพท์ของความมีเงินมีทองสมบูรณ์ก็ไม่ต่างกันเท่าไรนัก และถ่องแท้ความอ่อนเพลียที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีตายตัวอย่างที่หมาย อย่างไรก็หนีไม่พ้น
เผื่อว่าใครไม่อยากล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากสมบูรณ์ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่รับสั่งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้พอเหมาะพอควรกับทุกท่าน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องเพ่งพิศฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเหตุว่า สามารถข้ามยศมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งหวังใช้เลขมงคล เพื่อทำเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ แตะต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความเอื้ออาทรมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความเมตตาปรานีวณิชย์หรือการทำกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนมุ่งหวัง
โดยการเลือกคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องพินิจพิเคราะห์รายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น การยังชีพ เดิม ความหวังใหม่เป็นเช่นไร งกเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดาเป็นเบอร์มงคลที่แหวกแนวกันด้วย
กรณีหากต้องดำเนินการสายงานบันเทิง กิจการที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การเล่นละคร เลขมงคลที่พอดีก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขปมเฉพาะหน้าอยู่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าหรืองานที่ต้องใช้ความเร่งรีบ หรือความชัดเจน ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรนำมาใช้เป็นยวด
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานจำหน่าย หรือโทรศัพท์ประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สมจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่พอเหมาะกับงานขายต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้ปัญญา งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน หมายเลขเสน่ห์ที่ลงตัวนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเพิ่มความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบ
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับเป็นที่เขาเลือก ในด้านการขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลน้ำหนึ่ง
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมกับแต่ละการทำงาน เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่เหมาะสมช่วยส่งเสริมการทำงานการเงินหน้าที่ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ โดยเหตุนั้นการใช้เลขมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการแต่งก็ยังกะการประกอบรถยนต์ แม้เราไม่รู้จริง ร้อยเรียงเลขลำดับผิด คำจำกัดความจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดฤทธิ์อย่างที่คิดหวัง ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกเฟ้นใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น