ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลสายหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้เป็นการสมควรในแต่ละภารกิจ

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 หรือเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำจำกัดความของความมั่งมีนั่งกินนอนกินก็ไม่แตกต่างกี่มากน้อยนัก และที่จริงความอ่อนล้าที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีมั่นใจอย่างที่เจรจา ไงก็หนีไม่พ้น
ถ้าหากใครไม่อยากเหนื่อยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากธัญ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บ่งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้ควรกับทั้งหมด ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องเหล่ฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเหตุว่า สามารถข้ามลำดับขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่ต้องการใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ แตะมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความปราณีมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความเมตตาปรานีธุรกิจการค้าหรือการทำธุรกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของรายได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนพึงปรารถนา
โดยการพิจารณาเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องทบทวนรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น กิจการงาน เดิม ความต้องประสงค์ใหม่เป็นยังไง โลภเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลแรงเป็นเบอร์มงคลที่แหวกแนวกันด้วย
ข้อความหากต้องปฏิบัติราชการสายงานบันเทิง งานที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่พอควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขปริศนาเฉพาะหน้าอยู่ธรรมดาหรืองานที่ต้องใช้ความขมีขมัน หรือความแจ่ม ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่พึงจะนำมาใช้เป็นเป็นที่สุด
ในงานอาชีพสำหรับงานค้าขาย หรือสื่อสารประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สมจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่เข้ากันกับงานขายต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมติว่าเป็นงานที่ต้องใช้เชาวน์ งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ หมายเลขเสน่ห์ที่สมนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยผลักดันความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบครัน
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านกิจการเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประจักษ์แจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลพิเศษ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอควรกับแต่ละภารกิจ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่พอดีช่วยส่งเสริมกิจการงานฐานะงานของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ด้วยเหตุนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมแน่วแน่ที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพลังอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการแต่งก็ยังกะการประกอบรถยนต์ สมมติเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงหมายเลขไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดกำลังอย่างที่คาดเดา จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น