ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลสายเลขมังกร เลขหงษ์ให้คู่ควรในแต่ละงานการ

เลขมงคล เหล่ามังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความมีเงินมีทองมีเงินมีทองก็ไม่ต่างกันเพียงใดนัก และจริงความอ่อนเพลียที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแน่ๆอย่างที่พูด เช่นไรก็หนีไม่พ้น
เผื่อว่าใครไม่อยากไม่มีแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากสมบูรณ์ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่สั่งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้คู่ควรกับทุกผู้ทุกนาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องแลฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาด้วย สามารถข้ามลำดับขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งหมายใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นจะต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความกรุณามหานิยม เพราะเมื่อเกิดความใจกว้างกิจการค้าหรือการทำกิจธุระก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนหมายมั่น
โดยการคัดเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องยั้งคิดรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น อาชีพ เดิม ความปรารถนาใหม่เป็นกระไร ใคร่ได้เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลกำลังเป็นเบอร์มงคลที่แปลกแยกกันด้วย
ข้อความหากต้องปฏิบัติการสายงานการแสดง การงานที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่เข้าท่าก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขปมเฉพาะหน้าอยู่บ่อยหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความกระจ่าง ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ถูกนำมาใช้เป็นเป็นกำลัง
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานแลกเปลี่ยน หรือสื่อสารประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการบอก รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ถึงที่เหมาะจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมกับงานขายต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้ความคิด งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ เลขเสน่ห์ที่มีเหตุผลนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยส่งเสริมความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบ
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความยกย่องจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายที่เขาเลือก ในด้านการซื้อขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวทางต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประจักษ์แจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เหมาะสมกับแต่ละการทำมาหากิน เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่พอเหมาะช่วยส่งเสริมการงานฐานะกรณีย์ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมแน่วแน่ที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการเรียบเรียงก็ดุจว่าการประกอบรถยนต์ สมมุติเราไม่รู้จริง เรียบเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพลังอย่างที่หวัง จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น