ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลประเภทหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้เข้าทีในแต่ละหน้าที่

เลขมงคล หมู่มังกร 789 เหรอเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความสำคัญของความรุ่มรวยสมบูรณ์ก็ไม่แตกต่างเท่าไรนัก และที่แท้ความเหนื่อยที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีจริงอย่างที่สั่ง เช่นไรก็หนีไม่พ้น
หากว่าใครไม่อยากกระป้อกระแป้ขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากเพียบพร้อม ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เจรจาไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้เข้าทีกับใครต่อใคร ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องมองเบิ่งฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเพื่อ สามารถข้ามสถานะมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่หมายใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ควรมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านการุณย์มหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความใจดีการค้าขายหรือการทำการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนต้องประสงค์
โดยการเลือกสรรเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องตริตรองรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น กิจการงาน เดิม ความตั้งใจใหม่เป็นอย่างใด เห็นแก่ตัวเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดิ์เป็นเบอร์มงคลที่เหลื่อมล้ำกันด้วย
เหตุหากต้องปฏิบัติงานสายงานบันเทิง กิจการที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่พอดีก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขคำถามเฉพาะหน้าอยู่โดยปกติหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความแจ่มชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่เหมาะนำมาใช้เป็นเหลือประมาณ
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานซื้อขายแลกเปลี่ยน หรือสื่อสารประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการเจรจา รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่พอดีกับงานทำการค้าต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้ความคิด งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเป็นใจความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบ
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความชื่นชมยินดีจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการเสนอแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจแจ่มแจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลชั้นนำ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอเหมาะพอควรกับแต่ละอาชีพ เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่เป็นการสมควรช่วยส่งเสริมอาชีพฐานะกิจจานุกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะเช่นนั้นการใช้เลขมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการเรียบเรียงก็เช่นการประกอบรถยนต์ หากว่าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงตัวเลขไม่ถูกต้อง ความนัยจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดเดชอย่างที่คาดฝัน ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น