ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลประเภทตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอควรในแต่ละภารกิจ

เลขมงคล ประเภทมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำอธิบายศัพท์ของความร่ำรวยเพียบพร้อมก็ไม่แตกต่างเท่าไรนัก และเป็นมั่นเหมาะความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีชัดเจนอย่างที่พูด เช่นไรก็หนีไม่พ้น
หากว่าใครไม่อยากกระปลกกระเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมีเงินมีทอง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่แจ้งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้พอควรกับทุกคน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องเพ่งดูฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเกี่ยวกับ สามารถข้ามยศมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่เรียกร้องใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จงมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านการุญมหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความรักใคร่การพาณิชย์หรือการทำกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนพึงปรารถนา
โดยการเลือกสรรเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องคำนึงรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น ภารกิจ เดิม ความเรียกร้องใหม่เป็นเช่นไร มุ่งหวังเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลสมรรถนะเป็นเบอร์มงคลที่แปลกกันด้วย
กรณีหากต้องดำเนินกิจการสายงานการแสดง งานที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การแสดง เลขมงคลที่สมก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขโจทย์เฉพาะหน้าอยู่ธรรมดาหรืองานที่ต้องใช้ความเร่งรีบ หรือความชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่พึงจะนำมาใช้เป็นทายาด
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานประกอบการค้า หรือโทรศัพท์ประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการพูดจา รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สมจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่พอเหมาะกับงานซื้อขายแลกเปลี่ยนต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมุติเป็นงานที่ต้องใช้อินทรีย์ งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่เข้าทีนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเสริมความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบ
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความนิยมชมชอบจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับกลายที่เขาเลือก ในด้านการค้าขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการเสนอแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเรารับทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลเยี่ยม
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เป็นการสมควรกับแต่ละหน้าที่ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่แยบยลช่วยส่งเสริมการทำงานฐานะการทำมาหากินของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ฉะนั้นการใช้เลขมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งศักดาเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยเรียงก็ดังการทำรถยนต์ หากว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงหมายเลขผิด คำจำกัดความจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดกำลังอย่างที่คาดคิด ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดเลือกใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น