ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลกลุ่มเลขมังกร เลขหงษ์ให้ควรในแต่ละการยังชีพ

เลขมงคล ประเภทมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำอธิบายศัพท์ของความรุ่มรวยมั่งมีก็ไม่แตกต่างเพียงใดนัก และแน่ๆความอ่อนล้าที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีถูกต้องอย่างที่รายงาน ยังไงก็หนีไม่พ้น
สมมุติใครไม่อยากล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ระบุไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เข้ารูปกับทั้งหมด ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องชมฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาด้วย สามารถข้ามยศมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เป็นประเด็นอีกอย่างสำหรับคนที่ใคร่ได้ใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความปรานีมหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความใจกว้างวณิชย์หรือการทำการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนหมาย
โดยการเลือกเฟ้นเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องกลั่นกรองรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น อาชีพ เดิม ความอยากใหม่เป็นประการใด หมายเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดาเป็นเบอร์มงคลที่ฉีกแนวกันด้วย
เรื่องหากต้องปฏิบัติหน้าที่สายงานการแสดง กิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่เข้ารูปก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขปมเฉพาะหน้าอยู่โดยปกติหรืองานที่ต้องใช้ความรีบร้อน หรือความกระจ่าง ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่จำต้องนำมาใช้เป็นเป็นบ้าเป็นหลัง
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานซื้อขายแลกเปลี่ยน หรือโทรประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการเล่า รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สมจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่พอที่กับงานค้าต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมติว่าเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน เลขเสน่ห์ที่เหมาะเจาะนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งยอมรับว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยทำให้รุ่งเรืองขึ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์เต็ม
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความชื่นชมยินดีจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะแปลงเป็นที่เขาเลือก ในด้านกิจการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราตระหนัก ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลเยี่ยม
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เป็นการสมควรกับแต่ละการทำมาหากิน เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่พอเหมาะพอควรช่วยส่งเสริมการทำมาหากินการเงินกิจจานุกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ฉะนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการเรียบเรียงก็อย่างกับการสร้างรถยนต์ แม้เราไม่รู้จริง เรียบเรียงตัวเลขไม่ถูกต้อง ความสำคัญจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพละอย่างที่วาดหวัง ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกเฟ้นใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น