ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลหมู่เลขมังกร เลขหงษ์ให้เหมาะสมในแต่ละการทำงาน

เลขมงคล สายมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความหมายของความรวยพรั่งพร้อมก็ไม่ต่างกันเท่าใดนัก และจริงๆความเหน็ดเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีชัดเจนอย่างที่ชี้แจง เช่นไรก็หนีไม่พ้น
ผิใครไม่อยากหมดแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากธัญ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บอกให้ทราบไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้เหมาะสมกับทุกท่าน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องมองเบิ่งฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพราะว่า สามารถข้ามลำดับขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่ต้องประสงค์ใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นจะต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความปรานีมหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความเอื้ออาทรกิจการหรือการทำธุรกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนโลภ
โดยการเลือกคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องใคร่ครวญรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น หน้าที่ เดิม ความงกใหม่เป็นกระไร ต้องการเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลสมรรถนะเป็นเบอร์มงคลที่ผิดแผกแตกต่างกันด้วย
กรณีหากต้องลงมือสายงานบันเทิง ธุรกิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่สมควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขปมเฉพาะหน้าอยู่ซ้ำๆหรืองานที่ต้องใช้ความแสวงหา หรือความแจ่มชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่น่านำมาใช้เป็นอย่างมาก
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานจำหน่าย หรือสื่อสารประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการเจรจา รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ควรจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมควรกับงานค้าต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าหากเป็นงานที่ต้องใช้สมอง งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน หมายเลขเสน่ห์ที่พอดีนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งยอมรับว่าเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเพิ่มพูนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์เต็ม
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความสรรเสริญจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประจักษ์แจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลดีเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมควรกับแต่ละการทำงาน เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่ควรช่วยส่งเสริมงานการการเงินกรณีย์ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะเช่นนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งกำลังเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการร้อยกรองก็ราวกับการสร้างรถยนต์ สมมติเราไม่รู้จริง จัดเรียงตัวเลขผิด ความนัยจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดประสิทธิภาพอย่างที่หมายมั่น ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกคัดใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น