ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลหมวดหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้เป็นการสมควรในแต่ละกิจการงาน

เลขมงคล หมู่มังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความร่ำรวยพรั่งพร้อมก็ไม่แตกต่างเท่าไหร่นัก และแน่ๆความเหนื่อยที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีเป็นแน่อย่างที่เตือน อย่างไรก็หนีไม่พ้น
สมมติใครไม่อยากอิดโรยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากพรั่งพร้อม ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บรรยายไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เป็นการสมควรกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องเพ่งฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเกี่ยวกับ สามารถข้ามสถานภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่ใคร่ใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ สัมผัสมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านการุณย์มหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความใจกว้างพาณิชย์หรือการทำกิจธุระก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนโลภ
โดยการคัดเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพิจารณารายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น กิจการงาน เดิม ความมุ่งหมายใหม่เป็นอย่างใด ละโมบเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่เบี่ยงเบนกันด้วย
คดีหากต้องทำสายงานการแสดง ธุรกิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การเล่นละคร เลขมงคลที่พอเหมาะก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขอุปสรรคเฉพาะหน้าอยู่ปกติหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่สมควรนำมาใช้เป็นนักหนา
ในงานอาชีพสำหรับงานขาย หรือโทรศัพท์ประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการเล่า รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ได้ที่จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สัมพันธ์กันกับงานค้าต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
หากเป็นงานที่ต้องใช้หัวคิด งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่พอเหมาะพอควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนัยว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยสงเคราะห์ความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์เต็ม
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความศรัทธาจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะตกเป็นที่เขาเลือก ในด้านวณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราปรากฏชัด ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลเยี่ยม
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เหมาะสมกับแต่ละการทำงาน เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่ควรช่วยส่งเสริมการงานการเงินหน้าที่ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นการใช้เลขมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยเรียงก็ดังการประกอบรถยนต์ สมมติเราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง ความนัยจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดศักยภาพอย่างที่คิดหวัง อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น