ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลสายตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้คู่ควรในแต่ละการยังชีพ

เลขมงคล จำพวกมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำอธิบายศัพท์ของความรุ่มรวยมั่งมีก็ไม่แตกต่างแค่ไหนนัก และที่แท้ความเหน็ดเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแม่นมั่นอย่างที่บอกเล่า ไงก็หนีไม่พ้น
ต่างว่าใครไม่อยากเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากนั่งกินนอนกิน ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่รับสั่งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เข้าท่ากับทุกผู้ทุกนาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องเพ่งฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาด้วย สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่ประสงค์ใช้เลขมงคล เพื่อสร้างเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความเมตตามหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความเมตตากรุณาพณิชย์หรือการทำการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของรายได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนต้องประสงค์
โดยการเลือกคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องวิเคราะห์รายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น การงาน เดิม ความเห็นแก่ตัวใหม่เป็นยังไง ต้องประสงค์เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่แปลกแยกกันด้วย
ความหากต้องดำเนินงานสายงานทีวี ธุรกิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การแสดง เลขมงคลที่เหมาะเจาะก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขโจทย์เฉพาะหน้าอยู่เป็นนิสัยหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความแจ่ม ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่น่านำมาใช้เป็นเป็นที่สุด
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานซื้อขาย หรือโทรประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการพูด รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอที่จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่พอดีกับงานค้าต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
แม้เป็นงานที่ต้องใช้ความคิด งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขเสน่ห์ที่เป็นการสมควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยกระตุ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความศรัทธาจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับเป็นที่เขาเลือก ในด้านการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประจักษ์แจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เป็นการสมควรกับแต่ละงานการ เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่ถูกที่ช่วยส่งเสริมหน้าที่ฐานะการัณย์ของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะเช่นนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ชัดเจนอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งกำลังกายเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการร้อยกรองก็ดังว่าการประกอบรถยนต์ ถ้าว่าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง ความสำคัญจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดกำลังกายอย่างที่หมายมุ่ง ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกสรรใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น