ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลหมวดเลขมังกร เลขหงษ์ให้ลงตัวในแต่ละการงาน

เลขมงคล ประเภทมังกร 789 หรือเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำจำกัดความของความรวยมีเงินมีทองก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และหนักแน่นความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีเที่ยงแท้อย่างที่แสดง อย่างไรก็หนีไม่พ้น
หากใครไม่อยากเหนื่อยหอบขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากร่ำรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บ่งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้แยบยลกับใครๆ ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องเพ่งพินิศฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเพราะว่า สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่หมายใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความปราณีมหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความใจใหญ่ใจโตพาณิชย์หรือการทำธุรกิจก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนต้องการ
โดยการตัดสินใจเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องคิดรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น กิจการงาน เดิม ความใคร่ใหม่เป็นกระไร ใคร่ได้เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่แตกต่างกันด้วย
ข้อความหากต้องปฏิบัติหน้าที่สายงานบันเทิง งานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่มีเหตุผลก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขปมเฉพาะหน้าอยู่เป็นกิจวัตรหรืองานที่ต้องใช้ความขวายขวน หรือความแน่ชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ถูกต้องนำมาใช้เป็นเหลือประมาณ
ในงานอาชีพเกี่ยวงานแลกเปลี่ยน หรือติดต่อประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่ย้ำเกี่ยวกับการพูด รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมกับงานจำหน่ายต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมติว่าเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ เลขเสน่ห์ที่เหมาะเจาะนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งยอมรับว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเกื้อหนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์เต็ม
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชมชอบจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับกลายที่เขาเลือก ในด้านกิจการเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเห็นประจักษ์ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลชั้นหนึ่ง
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอเหมาะกับแต่ละภารกิจ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่แยบยลช่วยส่งเสริมภารกิจฐานะกิจการงานของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ฉะนั้นการใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ชัดเจนอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการแต่งก็ดุจการทำรถยนต์ เผื่อว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดประสิทธิภาพอย่างที่มุ่งหมาย อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกสรรใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น