ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลตระกูลหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้แยบยลในแต่ละการงาน

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความกระเป๋าหนักธัญก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และแท้จริงความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีจริงอย่างที่สาธยาย ไงก็หนีไม่พ้น
ถ้าใครไม่อยากกระปลกกระเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากสมบูรณ์ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่แจ้งให้ทราบไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เข้ารูปกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องเบิ่งฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเหตุด้วย สามารถข้ามสถานะมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่พึงประสงค์ใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ สัมผัสมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านการุณย์มหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความใจใหญ่ใจโตพาณิชย์หรือการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนละโมบ
โดยการเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องคิดทบทวนรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น การงาน เดิม ความงกใหม่เป็นเช่นใด ตั้งใจเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลกำลังเป็นเบอร์มงคลที่ต่างกันด้วย
เรื่องหากต้องทำหน้าที่สายงานทีวี การงานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่เข้าท่าเข้าทางก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขคำถามเฉพาะหน้าอยู่ครั้งแล้วครั้งเล่าหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความแจ่ม ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ต้องนำมาใช้เป็นเป็นที่สุด
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานทำการค้า หรือโทรประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการสนทนา รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สัมพันธ์กันจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ควรกับงานค้าขายต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้สมอง งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ เลขเสน่ห์ที่เข้ารูปนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือว่าเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยสนับสนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความยกย่องจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับกลายที่เขาเลือก ในด้านกิจการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวทางต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประจักษ์แจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลน้ำหนึ่ง
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอดีกับแต่ละการทำงาน เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่ควรช่วยส่งเสริมกิจการงานฐานะการยังชีพของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ด้วยเหตุนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งกำลังกายเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยเรียงก็เฉกการทำรถยนต์ ถ้าว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงตัวเลขไม่ถูกต้อง ความสำคัญจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดกำลังอย่างที่คาดหมาย จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกเฟ้นใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น