ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลหมวดเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้ถูกที่ในแต่ละการยังชีพ

เลขมงคล พวกมังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร นัยของความมีเงินเพียบพร้อมก็ไม่แตกต่างเท่าใดนัก และแจ่มแจ้งความอ่อนล้าที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีถูกต้องอย่างที่ชี้ ไงก็หนีไม่พ้น
สมมตใครไม่อยากเหนื่อยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากธัญ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เจรจาไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้สมควรกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องพิจารณาฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเนื่องด้วย สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เป็นประเด็นอีกอย่างสำหรับคนที่โลภใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ สัมผัสมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านความเอ็นดูมหานิยม เพราะเมื่อเกิดความปรานีการค้าหรือการทำกิจธุระก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนหมายมั่น
โดยการคัดเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพิเคราะห์รายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น การทำงาน เดิม ความหวังใหม่เป็นไง เรียกร้องเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดิ์เป็นเบอร์มงคลที่แปลกกันด้วย
เนื้อความหากต้องประจำการสายงานการแสดง ธุรกิจที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่ควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขโจทย์เฉพาะหน้าอยู่ทุกครั้งหรืองานที่ต้องใช้ความเสาะหา หรือความแจ่มแจ้ง ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่เหมาะสมนำมาใช้เป็นเหลือประมาณ
ในงานอาชีพสำหรับงานทำการค้า หรือสื่อสารประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการสนทนา รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ถูกกันจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ควรกับงานซื้อขายแลกเปลี่ยนต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
หากเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่แยบยลนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยทำให้ดีขึ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อม
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความชื่นชมยินดีจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะแปลงเป็นที่เขาเลือก ในด้านการพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประสีประสา ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลเด็ดดวง
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้ควรกับแต่ละการยังชีพ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่พอเหมาะพอควรช่วยส่งเสริมกิจการงานการเงินกิจธุระของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ดังนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยเรียงก็ดุจการสร้างรถยนต์ แม้เราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขลำดับผิด คำนิยามจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดศักดาอย่างที่คิดหวัง ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกคัดใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น