ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลจำพวกหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้สมน้ำสมเนื้อในแต่ละการงาน

เลขมงคล ประเภทมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความร่ำรวยมั่งมีก็ไม่ต่างกันเพียงใดนัก และถ่องแท้ความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีถูกต้องอย่างที่รายงาน ยังไงก็หนีไม่พ้น
ผิใครไม่อยากไม่มีแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากเพียบพร้อม ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่สาธยายไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เหมาะกับทุกท่าน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องสังเกตฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามยศมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่เห็นแก่ตัวใช้เลขมงคล เพื่อทำเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จงมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านความเมตตามหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความใจใหญ่ใจโตกิจการหรือการทำกิจการก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนพึงประสงค์
โดยการตัดสินใจเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพินิจพิเคราะห์รายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น การยังชีพ เดิม ความพึงประสงค์ใหม่เป็นยังไง ประสงค์เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักยภาพเป็นเบอร์มงคลที่ต่างกันด้วย
คดีหากต้องทำสายงานทีวี การทำงานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่เข้ารูปก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขตัวปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เหมือนเคยหรืองานที่ต้องใช้ความกระตือรือร้น หรือความชัดเจน ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่พึงจะนำมาใช้เป็นนักหนา
ในงานอาชีพสำหรับงานซื้อขาย หรือสื่อสารประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่ย้ำเกี่ยวกับการบอก รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่เข้ากันจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ควรกับงานค้าต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
หากเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ ตัวเลขเสน่ห์ที่พอควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเพิ่มเติมความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบบริบูรณ์
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับเป็นที่เขาเลือก ในด้านวาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราปรากฏชัด ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลยอดเยี่ยม
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอสมควรกับแต่ละกิจการงาน เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่เข้าทีช่วยส่งเสริมการทำงานการเงินกิจการของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ เพราะฉะนั้นการใช้หมายเลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพลังเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการร้อยกรองก็ราวกับการทำรถยนต์ หากว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขไม่ถูกต้อง ความนัยจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดอำนาจอย่างที่หวัง ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกสรรใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น