ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลหมวดหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้ควรในแต่ละกิจการงาน

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความสำคัญของความมีเงินมั่งมีก็ไม่ต่างกันเท่าไหนนัก และแท้จริงความเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแน่ๆอย่างที่เอื้อน ยังไงก็หนีไม่พ้น
ต่างว่าใครไม่อยากอิดโรยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากร่ำรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่สนทนาไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เข้าท่าเข้าทางกับทุกท่าน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องเพ่งดูฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเพราะว่า สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่ประสงค์ใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความเมตตามหานิยม เพราะเมื่อเกิดความรักใคร่กิจการหรือการทำการงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของรายได้ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนต้องการ
โดยการเลือกสรรเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องตรึกตรองรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น อาชีวะ เดิม ความต้องประสงค์ใหม่เป็นเช่นใด อยากเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลกำลังเป็นเบอร์มงคลที่ต่างกันด้วย
เนื้อความหากต้องปฏิบัติการสายงานบันเทิง กิจการที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่พอเหมาะก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขปริศนาเฉพาะหน้าอยู่ซ้ำไปซ้ำมาหรืองานที่ต้องใช้ความเร่งรีบ หรือความแจ่มชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่เหมาะนำมาใช้เป็นอย่างมาก
ในงานอาชีพสำหรับงานทำการค้า หรือติดต่อประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการเจรจา รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ได้ที่จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ได้ที่กับงานจำหน่ายต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมุติเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่คู่ควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยส่งเสริมความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบครัน
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความสรรเสริญจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับเป็นที่เขาเลือก ในด้านการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประจักษ์แจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลดีเยี่ยม
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้ถูกที่กับแต่ละงานการ เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่เหมาะช่วยส่งเสริมงานการฐานะอาชีพของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ ดังนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งศักดาเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยเรียงก็ราวการทำรถยนต์ เผื่อว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขไม่ถูกต้อง ความหมายจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดฤทธิ์อย่างที่คาดการณ์ ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น