ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลตระกูลเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้พอสมควรในแต่ละการทำมาหากิน

เลขมงคล จำพวกมังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำจำกัดความของความมีเงินรวยก็ไม่แตกต่างเท่าใดนัก และแน่ๆความเหนื่อยที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแจ่มแจ้งอย่างที่บอก อย่างไรก็หนีไม่พ้น
ต่างว่าใครไม่อยากล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากร่ำรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เสนอไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้พอเหมาะพอควรกับทั้งหมด ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องพิศฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพราะว่า สามารถข้ามสภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่งกใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ สัมผัสมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยเหลือในด้านกรุณาคุณมหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความกรุณาการพาณิชย์หรือการทำกิจธุระก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือสมบัติพัสถานที่ทุกคนหมาย
โดยการเลือกคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องคำนึงรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น ภารกิจ เดิม ความใคร่ได้ใหม่เป็นอย่างไร พึงประสงค์เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักยภาพเป็นเบอร์มงคลที่เคลื่อนคลาดกันด้วย
ความหากต้องปฏิบัติราชการสายงานทีวี การงานที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การเล่นละคร เลขมงคลที่สมควรก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขคำถามเฉพาะหน้าอยู่เป็นประจำหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ต้องนำมาใช้เป็นเหลือประมาณ
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานประกอบการค้า หรือติดต่อประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการพูดจา รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่เข้ากันจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ได้ที่กับงานทำมาค้าขายต่างประเทศ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะเจาะนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยดันความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบ
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความนิยมชมชอบจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะแปลงเป็นที่เขาเลือก ในด้านการซื้อขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลดีมาก
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้ถูกที่กับแต่ละงานการ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่มีเหตุผลช่วยส่งเสริมการยังชีพการเงินอาชีวของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ เพราะฉะนั้นการใช้เลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ชัดเจนอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการเรียบเรียงก็เสมือนการสร้างรถยนต์ หากว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงเลขไม่ถูกต้อง ความนัยจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดกำลังอย่างที่วาดฝัน จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนพิจารณาใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น