ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลพวกเลขมังกร เลขหงษ์ให้มีเหตุผลในแต่ละงานการ

เลขมงคล สายมังกร 789 หรือเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความสำคัญของความธัญพรั่งพร้อมก็ไม่แตกต่างเพียงใดนัก และถ่องแท้ความอ่อนล้าที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีหนักแน่นอย่างที่ทูล ไงก็หนีไม่พ้น
สมมตใครไม่อยากอ่อนเพลียขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากร่ำรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่สั่งไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้สมน้ำสมเนื้อกับทุกท่าน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องจ้องฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาด้วยว่า สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เป็นประเด็นอีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ แตะมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความปราณีมหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความใจกว้างการซื้อขายหรือการทำการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของรายได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนหมายมั่น
โดยการคัดเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องตรวจรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น อาชีพ เดิม ความอยากใหม่เป็นไง ต้องการเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่แหวกแนวกันด้วย
ข้อความหากต้องกระทำสายงานบันเทิง การงานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การเล่นละคร เลขมงคลที่เหมาะเจาะก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขตัวปัญหาเฉพาะหน้าอยู่ทุกครั้งหรืองานที่ต้องใช้ความขมีขมัน หรือความแจ่มแจ้ง ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่พึงนำมาใช้เป็นอย่างมาก
ในงานอาชีพเกี่ยวงานซื้อขายแลกเปลี่ยน หรือติดต่อประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการพูด รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถึงที่กะไว้กับงานขายต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้เชาวน์ งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ ตัวเลขเสน่ห์ที่แยบยลนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเพิ่มพูนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความยกย่องจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนเป็นที่เขาเลือก ในด้านการซื้อขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการเสนอแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจแจ่มแจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลเด็ดสะระตี่
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอเหมาะกับแต่ละการทำมาหากิน เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่สมกันช่วยส่งเสริมการทำงานฐานะอาชีวของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ด้วยเหตุนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เด่นอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งแรงเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการร้อยกรองก็เฉกเช่นการสร้างรถยนต์ หากเราไม่รู้จริง เรียบเรียงหมายเลขไม่ถูกต้อง คำนิยามจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดสมรรถนะอย่างที่คาดการณ์ ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกคัดใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น