ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลพวกเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้ควรในแต่ละหน้าที่

เลขมงคล หมวดมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำจำกัดความของความธัญเพียบพร้อมก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และที่แท้ความเหนื่อยที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีจริงๆอย่างที่แจ้ง ไงก็หนีไม่พ้น
สมมุติใครไม่อยากกะปลกกะเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากสมบูรณ์ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บรรยายไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้เหมาะสมกับทั้งหมด ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องเห็นฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเพราะ สามารถข้ามสถานะมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งหวังใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จงมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความเอ็นดูมหานิยม เพราะเมื่อเกิดความใจดีธุรกิจการค้าหรือการทำธุรกิจก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนหวัง
โดยการเลือกสรรเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องทบทวนรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น การยังชีพ เดิม ความเรียกร้องใหม่เป็นแบบ ละโมบเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่ต่างกันด้วย
ความหากต้องทำสายงานทีวี ธุรกิจที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่เข้าท่าเข้าทางก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขคำถามเฉพาะหน้าอยู่เป็นประจำหรืองานที่ต้องใช้ความเร่งรีบ หรือความแจ่มชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ถูกต้องนำมาใช้เป็นหนักหนา
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานค้า หรือติดต่อสื่อสารประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการบอก รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่เหมาะจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมกับงานแลกเปลี่ยนต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ต่างว่าเป็นงานที่ต้องใช้หัวคิด งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ เลขเสน่ห์ที่สมควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยหนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์บริบูรณ์
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนเป็นที่เขาเลือก ในด้านการซื้อขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราปรากฏชัด ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลเยี่ยม
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้ลงตัวกับแต่ละหน้าที่ เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่เป็นการสมควรช่วยส่งเสริมอาชีพการเงินธุระของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญมาก ฉะนั้นการใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเคร่งครัดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพละเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการร้อยเรียงก็เช่นเดียวกับการทำรถยนต์ ถ้าเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงหมายเลขผิด ความหมายจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดเดชอย่างที่มุ่งหมาย อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกสรรใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น