ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลกลุ่มเลขลำดับมังกร เลขหงษ์ให้ควรในแต่ละการทำงาน

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 เหรอเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำอธิบายศัพท์ของความธัญมั่งมีก็ไม่ต่างกันเท่าใดนัก และจริงความเหนื่อยที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีไม่เปลี่ยนแปลงอย่างที่รับสั่ง ไงก็หนีไม่พ้น
ถ้าใครไม่อยากกระป้อกระแป้ขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากพรั่งพร้อม ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ทำนูลไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เหมาะเจาะกับทุกผู้ทุกนาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องเพ่งดูฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งหมายใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ สัมผัสมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความปราณีมหานิยม เพราะเมื่อเกิดความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ธุรกิจหรือการทำกิจการค้าก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงก่อให้เกิดที่มาของรายรับ หรือสมบัติพัสถานที่ทุกคนงก
โดยการคัดเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องคำนึงรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น การทำงาน เดิม ความใคร่ใหม่เป็นอะไร พึงประสงค์เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพลังเป็นเบอร์มงคลที่เบี่ยงเบนกันด้วย
เนื้อความหากต้องปฏิบัติการสายงานบันเทิง การงานที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่สมก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขคำถามเฉพาะหน้าอยู่โดยทั่วไปหรืองานที่ต้องใช้ความเร่งรีบ หรือความชัดเจน ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรนำมาใช้เป็นยวดยิ่ง
ในงานอาชีพเกี่ยวงานค้าขาย หรือสื่อสารประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ได้ที่จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถึงที่เหมาะกับงานแลกเปลี่ยนต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมุติเป็นงานที่ต้องใช้อินทรีย์ งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ เลขลำดับเสน่ห์ที่เข้ารูปนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดว่าเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยดันความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วนบริบูรณ์
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความยกย่องจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนแปลงที่เขาเลือก ในด้านการซื้อขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราตระหนัก ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง หมายเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลดีเยี่ยม
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้คู่ควรกับแต่ละการทำมาหากิน เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่พอเหมาะพอควรช่วยส่งเสริมอาชีพฐานะอาชีพของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ โดยเหตุนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมแน่วแน่ที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งศักดาเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยกรองก็ราวกับการทำรถยนต์ หากว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงหมายเลขไม่ถูกต้อง คำจำกัดความจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดเดชอย่างที่หมายมุ่ง ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น