ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลประเภทหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้มีเหตุผลในแต่ละการยังชีพ

เลขมงคล เหล่ามังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความกระเป๋าหนักมั่งคั่งก็ไม่ต่างกันกี่มากน้อยนัก และชัวร์ความอ่อนเพลียที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีหนักแน่นอย่างที่ระบุ ไงก็หนีไม่พ้น
สมมตใครไม่อยากเหนื่อยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บอกเล่าไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้คู่ควรกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องชมฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพื่อ สามารถข้ามสภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่หมายมั่นใช้เลขมงคล เพื่อสร้างเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความปราณีมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความใจกว้างธุรกิจหรือการทำการงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนพึงประสงค์
โดยการเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพิจารณารายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น กิจการงาน เดิม ความใคร่ได้ใหม่เป็นอย่างใด เห็นแก่ตัวเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลแรงเป็นเบอร์มงคลที่แหวกแนวกันด้วย
เรื่องหากต้องปฏิบัติงานสายงานการแสดง การทำงานที่ต้องการสร้างชื่อเสียง หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่สมกันก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขปริศนาเฉพาะหน้าอยู่โดยปรกติหรืองานที่ต้องใช้ความเร่งรีบ หรือความชัดเจน ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่เหมาะสมนำมาใช้เป็นเป็นบ้าเป็นหลัง
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานทำมาค้าขาย หรือติดต่อประสานงาน หมายเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการเจรจา รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ถึงที่กะไว้จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่พอที่กับงานทำการค้าต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมติว่าเป็นงานที่ต้องใช้เชาวน์ งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่แยบยลนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีตัวเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยสนับสนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อมเพรียง
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชื่นชมยินดีจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านการขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการชี้แนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเรารู้ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลดีเด่น
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมกันกับแต่ละการงาน เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่พอดีช่วยส่งเสริมภารกิจฐานะการทำงานของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ดังนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือตัวเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งฤทธิ์เป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการร้อยกรองก็ดุจการสร้างรถยนต์ แม้เราไม่รู้จริง ร้อยเรียงเลขผิด คำนิยามจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดเดชอย่างที่คาดหมาย อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น