ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลหมู่หมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้เหมาะในแต่ละงานการ

เลขมงคล กลุ่มมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร นัยของความมั่งคั่งนั่งกินนอนกินก็ไม่แตกต่างเท่าใดนัก และที่แท้ความเหนื่อยที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแน่ๆอย่างที่ระบุ อย่างไรก็หนีไม่พ้น
สมมติใครไม่อยากกะปลกกะเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากสมบูรณ์ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เอิ้นไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้พอสมควรกับทั้งหมด ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องเห็นฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามลำดับชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่หมายมั่นใช้เลขมงคล เพื่อประกอบกิจเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความเอื้ออาทรมหานิยม เพราะเมื่อเกิดความรักใคร่พณิชย์หรือการทำการงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของเงินได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนต้องประสงค์
โดยการพิจารณาเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องใคร่ครวญรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น ภารกิจ เดิม ความละโมบใหม่เป็นเช่นไร มุ่งหวังเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่เคลื่อนคลาดกันด้วย
เนื้อความหากต้องจัดการสายงานทีวี ธุรกิจที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่ลงตัวก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่ถ้าชีวิตต้องแก้ไขข้อสงสัยเฉพาะหน้าอยู่เป็นนิสัยหรืองานที่ต้องใช้ความแสวงหา หรือความแน่นอน ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่พึงนำมาใช้เป็นหนักหนา
ในงานอาชีพสำหรับงานค้า หรือโทรประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่พอที่กับงานค้าขายต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
แม้เป็นงานที่ต้องใช้เชาวน์ งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่มีเหตุผลนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยทำให้ดีขึ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วนบริบูรณ์
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความศรัทธาจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านการค้าขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวทางต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจแจ่มแจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลดีเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เข้าทีกับแต่ละกิจการงาน เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่เป็นการสมควรช่วยส่งเสริมการงานฐานะกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ ดังนั้นการใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ชัดเจนอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งประสิทธิภาพเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการร้อยเรียงก็ดุจว่าการทำรถยนต์ หากว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง ความสำคัญจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดสมรรถนะอย่างที่วาดฝัน จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดใช้งานนะครับ



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น