ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลหมวดเลขมังกร เลขหงษ์ให้มีเหตุผลในแต่ละการทำมาหากิน

เลขมงคล สายมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร ความสำคัญของความกระเป๋าหนักเพียบพร้อมก็ไม่ต่างกันกี่มากน้อยนัก และเป็นมั่นเหมาะความอ่อนเพลียที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแน่ๆอย่างที่รับสั่ง ไงก็หนีไม่พ้น
ถ้าว่าใครไม่อยากเพลียขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ปริปากไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้คู่ควรกับใครๆ ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องพิจารณาฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเพราะ สามารถข้ามขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่สำคัญอีกอย่างสำหรับคนที่ใคร่ใช้เลขมงคล เพื่อทำเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านความกรุณามหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความรักใคร่กิจการค้าหรือการทำธุรกิจก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของรายได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนหมายมั่น
โดยการเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องวินิจฉัยรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น งานการ เดิม ความมุ่งหวังใหม่เป็นประการใด มุ่งหมายเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลศักดาเป็นเบอร์มงคลที่แตกต่างกันด้วย
ความหากต้องปฏิบัติราชการสายงานทีวี งานที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่เข้าท่าเข้าทางก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขปมเฉพาะหน้าอยู่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าหรืองานที่ต้องใช้ความขมีขมัน หรือความกระจ่าง ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรจะนำมาใช้เป็นอย่างมาก
ในงานอาชีพเกี่ยวกับงานทำการค้า หรือติดต่อประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการเล่า รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สัมพันธ์กันจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ถึงที่กะไว้กับงานค้าขายต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
แม้เป็นงานที่ต้องใช้เชาวน์ งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ หมายเลขเสน่ห์ที่คู่ควรนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยสนับสนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์เต็ม
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความชมชอบจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลับเป็นที่เขาเลือก ในด้านกิจการเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตกลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของตัวเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเรารับทราบ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลดีมาก
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เป็นการสมควรกับแต่ละการทำงาน เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่พอสมควรช่วยส่งเสริมกิจการงานการเงินการทำมาหากินของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ โดยเหตุนั้นการใช้เลขมังกรหรือหมายเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมแน่วแน่ที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการแต่งก็เสมือนการสร้างรถยนต์ ต่างว่าเราไม่รู้จริง จัดเรียงตัวเลขผิด ความสำคัญจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดกำลังกายอย่างที่หวัง อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น