ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลเหล่าตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอเหมาะพอควรในแต่ละภารกิจ

เลขมงคล ประเภทมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำอธิบายศัพท์ของความมั่งคั่งนั่งกินนอนกินก็ไม่ต่างกันเท่าไหนนัก และเป็นแม่นมั่นความอ่อนล้าที่มาคู่กับเลขมังกรและเลขหงษ์มีแจ่มแจ้งอย่างที่บอกให้ทราบ เช่นไรก็หนีไม่พ้น
สมมุติใครไม่อยากเมื่อยล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากร่ำรวย ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ทูลไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้พอดีกับใครก็ตาม ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องทัศน์ฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเพราะ สามารถข้ามยศมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่ต้องประสงค์ใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ จำเป็นต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เนื่องจากเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านการุญมหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความเอ็นดูธุรกิจการค้าหรือการทำกิจการก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของรายรับ หรือทรัพย์สมบัติที่ทุกคนโลภ
โดยการคัดเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องคิดทบทวนรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น อาชีวะ เดิม ความตั้งใจใหม่เป็นอะไร ใคร่เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลสมรรถนะเป็นเบอร์มงคลที่ฉีกแนวกันด้วย
เหตุหากต้องทำหน้าที่สายงานการแสดง กิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่ถูกที่ก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขข้อสงสัยเฉพาะหน้าอยู่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าหรืองานที่ต้องใช้ความรีบร้อน หรือความแน่ชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่พึงนำมาใช้เป็นเหลือเกิน
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานซื้อขาย หรือติดต่อสื่อสารประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการบอก รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่กำลังดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่กำลังดีกับงานทำการค้าต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมติว่าเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่สมนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งจัดเป็นหมายเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยสงเคราะห์ความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลกระทบให้เกิดความชื่นชมจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านการขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวทางต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเรารู้ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลเด็ดสะระตี่
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้พอเหมาะพอควรกับแต่ละอาชีพ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่มีเหตุผลช่วยส่งเสริมอาชีพฐานะภารกิจของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ดังนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เด่นอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งฤทธิ์เป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยกรองก็ดุจการประกอบรถยนต์ สมมติเราไม่รู้จริง จัดเรียงเลขลำดับไม่ถูกต้อง ความนัยจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดศักยภาพอย่างที่คาดคิด ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกเฟ้นใช้งานนะครับ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น