ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลหมวดหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอเหมาะพอควรในแต่ละการงาน

เลขมงคล จำพวกมังกร 789 หรือเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความมีเงินมั่งมีก็ไม่แตกต่างเท่าไหนนัก และคงที่ความเหน็ดเหนื่อยที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีหนักแน่นอย่างที่ย้ำเตือน ยังไงก็หนีไม่พ้น
สมมตใครไม่อยากหมดเรี่ยวหมดแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากนั่งกินนอนกิน ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่ทูลไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้สมควรกับทุกท่าน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องแลฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพราะด้วย สามารถข้ามลำดับชั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่ต้องการใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านการุณย์มหานิยม เพราะเมื่อเกิดความเมตตากิจการค้าหรือการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงสร้างให้เกิดที่มาของรายได้ หรือทรัพย์สินที่ทุกคนตั้งใจ
โดยการคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องดูรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น การทำมาหากิน เดิม ความต้องประสงค์ใหม่เป็นกระไร เรียกร้องเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพลังเป็นเบอร์มงคลที่แปลกกันด้วย
คดีหากต้องจัดการสายงานการแสดง ธุรกิจที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการแสดง เลขมงคลที่เข้าทีก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขตัวปัญหาเฉพาะหน้าอยู่บ่อยๆหรืองานที่ต้องใช้ความขมีขมัน หรือความแจ่มชัด ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่จำต้องนำมาใช้เป็นทายาด
ในงานอาชีพสำหรับงานซื้อขายแลกเปลี่ยน หรือติดต่อประสานงาน เลขลำดับที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นเป็นอันดี
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการพูดจา รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ถึงที่เหมาะจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่พอดีกับงานประกอบการค้าต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ ตัวเลขเสน่ห์ที่สมนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยหนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อมเพรียง
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลให้เกิดความชื่นชอบจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนแปลงที่เขาเลือก ในด้านการซื้อขายเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะแนวทางต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขลำดับเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวได้ผลน้ำหนึ่ง
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้มีเหตุผลกับแต่ละการทำงาน เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่เหมาะเจาะช่วยส่งเสริมหน้าที่การเงินการทำมาหากินของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ โดยเหตุนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเข้มแข็งที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งศักดาเป็นเบอร์มงคลที่มีอนุภาพ เพราะการร้อยเรียงก็อย่างกับการสร้างรถยนต์ ถ้าหากเราไม่รู้จริง ร้อยเรียงหมายเลขไม่ถูกต้อง นัยจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดเดชอย่างที่มุ่งหวัง อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น