ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลจำพวกหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้พอดีในแต่ละภารกิจ

เลขมงคล จำพวกมังกร 789 หรือเลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะใช้เลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร นัยของความร่ำรวยเพียบพร้อมก็ไม่ต่างกันเท่าไรนัก และถ่องแท้ความอ่อนล้าที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีที่แท้อย่างที่สนทนา เช่นไรก็หนีไม่พ้น
หากว่าใครไม่อยากเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากพรั่งพร้อม ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เผยไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้ควรกับใครต่อใคร ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องทัศนาฐานของเบอร์เก่าที่เคยใช้มาเพราะ สามารถข้ามระดับมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่ต้องการใช้เลขมงคล เพื่อทำเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ แตะต้องมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ เพราะเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความเมตตามหานิยม เพราะเมื่อเกิดความกรุณาวณิชย์หรือการทำการงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของรายรับ หรือสมบัติพัสถานที่ทุกคนละโมบ
โดยการเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาการใช้งานนั้นต้องพิเคราะห์รายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น การยังชีพ เดิม ความงกใหม่เป็นเช่นไร พึงประสงค์เสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลสมรรถนะเป็นเบอร์มงคลที่เบี่ยงเบนกันด้วย
กรณีหากต้องกระทำสายงานบันเทิง กิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่เหมาะเจาะก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขข้อสงสัยเฉพาะหน้าอยู่เป็นปรกติหรืองานที่ต้องใช้ความกระตือรือร้น หรือความชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่ควรนำมาใช้เป็นสุดกำลัง
ในงานอาชีพเกี่ยวข้องงานขาย หรือสื่อสารประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นย้ำเกี่ยวกับการพูดคุย รายได้สำคัญมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่ถึงที่กะไว้จะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่สมกับงานขายต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
หากเป็นงานที่ต้องใช้หัวคิด งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับเป็นเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยทำให้รุ่งเรืองขึ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วน
การเลือกเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความสรรเสริญจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายที่เขาเลือก ในด้านการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเรารู้ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง ตัวเลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลน้ำหนึ่ง
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้สมน้ำสมเนื้อกับแต่ละกิจการงาน เพื่อให้เรียงร้อยเป็นเบอร์มงคลที่ลงตัวช่วยส่งเสริมภารกิจการเงินงานของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ ฉะนั้นการใช้เลขมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมแน่วแน่ที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เป็นประเด็นอีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งเดชเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการร้อยเรียงก็ยังกะการทำรถยนต์ สมมุติเราไม่รู้จริง จัดเรียงหมายเลขผิด คำจำกัดความจากเลขดีเป็นเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพละอย่างที่หวัง จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกคัดใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น