ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การเลือกเลขมงคลพวกหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้เหมาะเจาะในแต่ละการงาน

เลขมงคล ตระกูลมังกร 789 ไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะถือเลขไหน ไม่ว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำนิยามของความมั่งคั่งมั่งมีก็ไม่แตกต่างเท่าไหนนัก และแน่แท้ความเหนื่อยอ่อนที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีจริงอย่างที่เตือน ไงก็หนีไม่พ้น
หากว่าใครไม่อยากเหนื่อยล้าขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากสมบูรณ์ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เปรยไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้เข้าทีกับทุกคน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ สำคัญมากๆ ต้องดูฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเกี่ยวกับ สามารถข้ามสถานะมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่เด่นอีกอย่างสำหรับคนที่งกใช้เลขมงคล เพื่อทำเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ควรมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะช่วยในด้านกรุณาคุณมหานิยม ก็เพราะว่าเมื่อเกิดความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่วาณิชย์หรือการทำกิจการก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงจุดให้เกิดที่มาของรายรับ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนปรารถนา
โดยการเลือกเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องใคร่ครวญรายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น อาชีพ เดิม ความละโมบใหม่เป็นแบบ หมายเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ ก็เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่เบี่ยงเบนกันด้วย
ความหากต้องดำเนินงานสายงานการแสดง ธุรกิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการละคร เลขมงคลที่สมน้ำสมเนื้อก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
แต่หากชีวิตต้องแก้ไขปมปัญหาเฉพาะหน้าอยู่ทุกทีหรืองานที่ต้องใช้ความขวนขวาย หรือความแจ่มแจ้ง ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่เหมาะนำมาใช้เป็นอย่างมาก
ในงานอาชีพสำหรับงานแลกเปลี่ยน หรือโทรศัพท์ประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างดี
ในงานที่เน้นหนักเกี่ยวกับการพูด รายได้เด่นมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่สมจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่ได้ที่กับงานแลกเปลี่ยนต่างประเทศ หมายเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
แม้เป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา งานเกี่ยวกับด้านการวางแผน ตัวเลขเสน่ห์ที่เหมาะสมนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นเลขลำดับคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยหนุนความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วนบริบูรณ์
การกรองเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความสรรเสริญจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนแปลงที่เขาเลือก ในด้านพาณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเท่าชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาตัดสินใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการให้คำปรึกษาต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือสิ่งสำคัญของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราประจักษ์แจ้ง ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลเด่น
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้ถูกที่กับแต่ละการงาน เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่พอเหมาะพอควรช่วยส่งเสริมการยังชีพการเงินอาชีพของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เพราะเช่นนั้นการใช้เลขลำดับมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมแน่วแน่ที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่เด่นอีกเรื่องก็คือการเรียบเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งอำนาจเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการเรียบเรียงก็ยังกะการทำรถยนต์ สมมติเราไม่รู้จริง เรียบเรียงเลขผิด ความหมายจากเลขดีเป็นตัวเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดกำลังกายอย่างที่คาดการณ์ จำไว้ว่าตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนเลือกเฟ้นใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น