ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การกรองเลขมงคลจำพวกตัวเลขมังกร เลขหงษ์ให้สมในแต่ละงานการ

เลขมงคล พวกมังกร 789 หรือไม่ก็เลขหงษ์ 289 ก็ดี ไม่ว่าคุณจะถือเลขไหน โดยที่จะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร นัยของความร่ำรวยพรั่งพร้อมก็ไม่แตกต่างแค่ไหนนัก และหนักแน่นความอ่อนเพลียที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีไม่เปลี่ยนแปลงอย่างที่บอกกล่าว ยังไงก็หนีไม่พ้น
สมมติใครไม่อยากเปลี้ยขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมั่งคั่ง ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่บอกให้ทราบไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ มิได้เข้าท่ากับทุกคน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ ยิ่งใหญ่มากๆ ต้องทัศนะฐานของเบอร์ก่อนที่เคยใช้มาเหตุด้วย สามารถข้ามสถานภาพมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือไม่ ที่ยิ่งใหญ่อีกอย่างสำหรับคนที่พึงประสงค์ใช้เลขมงคล เพื่อกอปรเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ สัมผัสมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกบ ก็เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความกรุณามหานิยม เนื่องจากเมื่อเกิดความปรานีการขายหรือการทำงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนต้องประสงค์
โดยการคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องพิพากษารายละเอียดของแต่ละบุคคลด้วย เช่น กิจการงาน เดิม ความต้องประสงค์ใหม่เป็นเช่นใด เรียกร้องเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เนื่องจากเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลแรงเป็นเบอร์มงคลที่ผิดแผกกันด้วย
กรณีหากต้องปฏิบัติหน้าที่สายงานบันเทิง ธุรกิจการค้าที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลปะการเล่นละคร เลขมงคลที่ลงตัวก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขปริศนาเฉพาะหน้าอยู่เป็นปรกติหรืองานที่ต้องใช้ความกระตือรือร้น หรือความแน่ชัด ขยันขันแข็งมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่พึงจะนำมาใช้เป็นนักหนา
ในงานอาชีพเกี่ยวงานซื้อขาย หรือโทรประสานงาน เลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการเล่า รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่เข้ากันจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่กำลังดีกับงานประกอบการค้าต่างประเทศ เลขเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
สมมติว่าเป็นงานที่ต้องใช้หัวคิด งานเกี่ยวกับด้านการวิเคราะห์ ตัวเลขเสน่ห์ที่สมกันนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีเลขลำดับอยู่อีกคู่นึงซึ่งนับว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยกระตุ้นความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบครัน
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะส่งผลลัพธ์ให้เกิดความศรัทธาจากที่เราเป็นเหมือนแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะกลายเป็นที่เขาเลือก ในด้านวณิชย์เขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราแค่ชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งออเดอร์ใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคือพลังของเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเห็นประจักษ์ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของบริษัท งานปกครอง เลขมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังกล่าวข้างต้นได้ผลเลิศ
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เหมาะกับแต่ละอาชีพ เพื่อให้เรียบเรียงเป็นเบอร์มงคลที่ควรช่วยส่งเสริมกิจการงานการเงินการยังชีพของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ เพราะฉะนั้นการใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเด็ดขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่สำคัญอีกเรื่องก็คือการจัดเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งแรงเป็นเบอร์มงคลที่มีพลัง เพราะการร้อยกรองก็เฉกการประกอบรถยนต์ แม้เราไม่รู้จริง เรียบเรียงเลขลำดับผิด คำนิยามจากเลขดีเป็นหมายเลขแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดเดชอย่างที่คาดหวัง อย่าลืมตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนตัดสินใจใช้งานนะครับ



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น