ติดต่อผ่าน Line

Add Friend

#102207

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

การคัดเลขมงคลกลุ่มหมายเลขมังกร เลขหงษ์ให้ลงตัวในแต่ละการยังชีพ

เลขมงคล ตระกูลมังกร 789 หรือว่าเลขหงษ์ 289 ก็ดี โดยว่าคุณจะใช้เลขไหน หรือว่าจะเลือกเป็นหงษ์หรือมังกร คำจำกัดความของความมีเงินทองพรั่งพร้อมก็ไม่ต่างกันเท่าใดนัก และคงที่ความเหนื่อยที่มาคู่กันกับเลขมังกรและเลขหงษ์มีตรงเผงอย่างที่เสนอ เช่นไรก็หนีไม่พ้น
เผื่อใครไม่อยากหมดเรี่ยวหมดแรงขนาดหงษ์ หรือมังกรแต่ยังอยากมหัทธนะ ก็สามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มเลขหงษ์มังกรได้แต่ก็อย่างที่เปรยไปนะว่า เลขมงคลกลุ่มเลขมังกรและเลขหงษ์ ไม่ได้สมกับทุกท่าน ไม่ใช่อยากใช้ก็ใช้ได้ เด่นมากๆ ต้องพิศฐานของเบอร์เดิมที่เคยใช้มาเพราะ สามารถข้ามลำดับขั้นมาใช้เลขมังกรหรือเลขหงษ์ ได้หรือป่าว ที่ชัดเจนอีกอย่างสำหรับคนที่มุ่งหมายใช้เลขมงคล เพื่อประกอบเป็นเบอร์มงคล แนวหงษ์ หรือมังกรนี้ ควรมีเลขเบอร์เสน่ห์เป็นตัวประกอบ เพราะว่าเลขมงคลกลุ่มเลขเสน่ห์นั้นจะสนับสนุนในด้านความเอ็นดูมหานิยม เพราะว่าเมื่อเกิดความกรุณาวณิชยาหรือการทำการงานก็จะเกิดขึ้นได้ง่าย จึงทำให้เกิดที่มาของเงินรายได้ หรือสินทรัพย์ที่ทุกคนงก
โดยการเลือกคัดเลขมงคลในกลุ่มเสน่ห์มาใช้งานนั้นต้องชี้ขาดรายละเอียดของแต่ละคนด้วย เช่น การทำงาน เดิม ความพึงประสงค์ใหม่เป็นทำนอง ปรารถนาเสริมเรื่องใดเป็นพิเศษหรือไม่ เพราะว่าเลขมงคลด้านเสน่ห์แต่ละคู่ ก็ให้ผลพละเป็นเบอร์มงคลที่คลาดเคลื่อนกันด้วย
เนื้อความหากต้องดำเนินกิจการสายงานบันเทิง งานที่ต้องการสร้างชื่อ หรือศิลป์การละคร เลขมงคลที่เข้ารูปก็คือ เลข 19 91 หรือ 29 92
หากถ้าชีวิตต้องแก้ไขข้อสงสัยเฉพาะหน้าอยู่เหมือนปกติหรืองานที่ต้องใช้ความแสวงหา หรือความแจ่ม ความขยันมากนั้นๆ เลขมงคล 23 32 นั้นเป็นเลขที่พึงจะนำมาใช้เป็นเป็นที่สุด
ในงานอาชีพเกี่ยวงานขาย หรือโทรศัพท์ประสานงาน ตัวเลขที่ต้องมี ก็คือเลข 24 42 หรือ 46 64 แต่ในเลข 23 หรือ 32 ก็สามารถใช้ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม
ในงานที่เน้นเกี่ยวกับการบอก รายได้ชัดเจนมาจากคำพูด เลขเสน่ห์ที่พอดีจะใช้ก็คือเลข 26 62 24 42 46 64
กรณีเลขมงคลที่พอที่กับงานซื้อขายแลกเปลี่ยนต่างประเทศ เลขลำดับเสน่ห์ที่เหมาะสมมากๆก็คือ 19 91 หรือ 36 63
ถ้าเป็นงานที่ต้องใช้หัวคิด งานเกี่ยวกับด้านนักวางแผน เลขลำดับเสน่ห์ที่สมกันนั่นก็คือ 45 หรือ 54 ในเบอร์มงคลมีหมายเลขอยู่อีกคู่นึงซึ่งถือได้ว่าเป็นตัวเลขคู่ทรัพย์คู่ปัญญาช่วยเอื้ออำนวยความมีสติ และ ทรัพย์เสน่ห์ได้อย่างสมบูรณ์ครบถ้วนบริบูรณ์
การคัดเลขเสน่ห์มาใช้นั้น ก็จะมีผลให้เกิดความสรรเสริญจากที่เราเป็นเพียงแค่ตัวเลือกตัวหนึ่งของเขา เราก็อาจจะเปลี่ยนแปลงที่เขาเลือก ในด้านธุรกิจการค้าเขาอาจจะตั้งใจซื้อของเราเพียงชิ้นเดียวจะกลายเป็นว่าเขาปลงใจเหมาเราทั้งหมด หรือกลายเป็นลูกค้าประจำ สั่งซื้อใหญ่ๆกับเราได้ หรือเกิดการแนะนำต่อให้ลูกค้าท่านอื่นๆ นั่นคืออนุภาพของหมายเลขเสน่ห์ที่ใช้ในการทำธุรกิจ และเมื่อเราเข้าใจ ในงานของผู้บริหาร หรือเจ้าของร้าน งานปกครอง เลขลำดับมงคลชุด 35 53 ช่วยเพิ่มพลังอำนาจในเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้ผลแนวหน้า
เลขมงคลแต่ละคู่ต้องเลือกใช้ให้ถูกและให้เหมาะสมกับแต่ละการงาน เพื่อให้ร้อยเรียงเป็นเบอร์มงคลที่เข้าทีช่วยส่งเสริมกิจการงานการเงินงานการของผู้ใช้ เมื่อเราทราบแล้วว่า การมีเสน่ห์ในการทำธุรกิจเป็นสิ่งสลักสำคัญ ฉะนั้นการใช้ตัวเลขมังกรหรือเลขลำดับหงษ์รวมถึงการใช้เลขมงคลในตระกูลมังกร ในการทำธุรกิจ อย่าลืมเป็นอันขาดที่จะใช้เบอร์เสน่ห์ร่วมด้วย
เรื่องที่ยิ่งใหญ่อีกเรื่องก็คือการร้อยเรียงเลขมงคล เพื่อให้ส่งพละกำลังเป็นเบอร์มงคลที่ทรงพลัง เพราะการแต่งก็เสมือนการทำรถยนต์ เผื่อว่าเราไม่รู้จริง เรียบเรียงเลขลำดับผิด ความนัยจากเลขดีเป็นเลขลำดับแย่ใช้ไปก็ไม่เกิดพลังอำนาจอย่างที่คาดคิด ควรตรวจเช็คเบอร์มงคลให้ดีก่อนคัดใช้งานนะครับ



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น